Mô tả công việc
- Tổng hợp và kê khai hóa đơn đầu vào
- Lên lịch thanh toán hàng tuần
- Chi phí không hóa đơn: hàng tháng lọc các chi phí không hóa đơn
- Cước đường bộ: hàng tháng tập hợp các vé xe, cước đường bộ.
- Công việc của thanh toán: lập lệnh thanh toán, duyệt chi phần mềm Delta, lập chứng từ trên phần mềm Misa, tập hợp sổ phụ ngân hàng, đi ngân hàng, ….
- Chốt công nợ nội bộ các chi nhánh
Yêu cầu công việc
o Nam/Nữ, tuổi từ 22 - 45;
o Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
o Không yêu cầu kinh nghiệm
o Có tính kỷ luật, nhiệt tình và trung thực;
o Có khả năng giải quyết công việc nhanh, chính xác;
o Thái độ tốt, có trách nhiệm, nguyên tắc trong công việc;
o Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
o Có khả năng giao tiếp, quan hệ với các cơ quan chức năng, đối tác khách hàng liên quan đến công việc
Quyền lợi được hưởng
o Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực kế toán chuyên ngành logistics.
o Lương thỏa thuận
o Được đảm bảo các chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo pháp luật.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.