Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm bán hàng, liên hệ đại lý bán hàng,
- Đàm phán hợp đồng thiết kế và thi công nội thất với khách hàng.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng.
- Lập báo cáo và gửi lên Giám đốc kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Quản lý và khai thác triệt để cơ sở dữ liệu khách hàng được công ty cung cấp.
- Thu thập thông tin về thị trường, đổi thủ cạnh tranh.
- Thực hiện các công việc khác được Ban lãnh đạo giao.
Yêu cầu công việc
Giới tính: NAM TỪ 22- 35 TUỔI
Có thể đi tuyến KH theo yêu cầu để hỗ trợ khách hàng kịp thời
Trình độ: Tốt nghiệp CĐ/ĐH chính quy chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp và các chuyên ngành khác liên quan.
- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Biết làm hồ sơ nội thất, sử dụng thành thạo các phần mềm Word, excel,...
- Có trách nhiệm, kỷ luật cao, trung thực và chịu được áp lực trong công việc...
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép ngày lễ tết
Lương đúng ngày ( Lương cứng từ: 7,500,00 VND - 20,000,000 tăng lương theo năng lực) + % hoa hồng theo công trình.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.