Mô tả công việc
- Nhập hóa đơn mua hàng hóa và chứng từ liên quan.
- Xuất hóa đơn GTGT bán hàng.
- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt, ngân hàng.
- Theo dõi tồn kho hàng hóa, kiểm tra nhập xuất vật tư.
- Đóng và lưu trữ chứng từ kế toán.
- Nâng cao kỹ năng chuyên môn bằng cách tham gia các khóa đào tạo, giữ các mối quan hệ tốt với mọi người.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khi được cấp trên giao phó
- Hỗ trợ các công việc của các phòng ban khác có liên quan khi được yêu cầu từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1năm kinh nghiệm
o Kỹ năng tổ chức, sắp xếp và lên kế hoạch công việc
o Cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm
o Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết sử dụng các phần mềm kế toán
o Làm việc tạiLong An (có xe đưa đón HCM - Long An 1 lần/ tuần,ăn trưa/ chỗ ở) hoặc ưu tiên ứng viên người địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ ăn trưa, nhà ở nội bộ
- Chế độ BH theo luật định
- Đồng phục, khám sức khỏe, teambuilding
- Chế độ công đoàn
- Thưởng Lễ, Tết
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.