Mô tả công việc
- Gặp gỡ và trao đổi thông tin về sản phẩm thẻ ATM, thẻ tín dụng, khoản vay của ngân hàng
- Tư vấn về các dịch vụ, sản phẩm của ngân hàng
2: Thời gian làm việc: Làm việc tại văn phòng: 8h00 - 17h00 (Thứ Hai đến Thứ Bảy). Làm 2 Thứ 7 / tháng
3: Địa điểm: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ từ đủ 20 - 40 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, kinh doanh là điểm cộng
- Chăm chỉ, chịu khó
- Có sự cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7-15tr/ tháng
- Hỗ trợ gửi xe tại công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT theo luật định
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của công ty.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.