Mô tả công việc
+ Tìm kiếm khách hàng mới.
+ Nhận và chăm sóc khách hàng có nhu cầu theo data của công ty.
+ Lập kế hoạch, phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng.
+ Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của Cty cho khách hàng.
+ Gặp gỡ trực tiếp khách hàng.
+ Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục ký kết hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
+ Đại diện Cty ký kết hợp đồng với khách hàng.
+ Các yêu cầu khác của cấp trên.
Yêu cầu công việc
+ Nam/Nữ từ 23 - 35 tuổi.
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành.
+ Yêu thích/Quan tâm lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
+ Nghiêm túc, có trách nhiệm trong công việc.
+ Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương: Từ 9.500.000 VNĐ + Hoa hồng.
+ Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao kỹ năng do Công ty tổ chức.
+Tham gia chế độ bảo hiểm của Công ty.
+ Tham gia các hoạt động ngoại khóa/teambuilding/du lịch/thiện nguyện,...
+ Xét thưởng, vinh danh khi có thành tích tốt.
+ Có cơ hội phát triển, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
+ Chế độ Lễ/Tết/Nghỉ phép theo quy định.
+ Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.