Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 29/09/2024 23:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Nhân viên Kinh doanh - Bán hàng (Lương Cơ Bản 8M/ Tháng + Thưởng)
Địa Ốc MGV
39 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 13/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- BH 03-12, Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng

Mô tả công việc

  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng.
  • Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, thực hiện theo kế hoạch để đạt mục tiêu doanh số.
    • Tìm kiếm nguồn hàng, nghiên cứu, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp và đặt hàng theo yêu cầu từ • Ban Giám Đốc. (Công ty đã có 1 số nhà cung cấp làm việc lâu năm)
    • Đàm phán, thỏa thuận các điều khoản trong hợp đồng ngoại thương.
    • Ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa trong nước và quốc tế.
    • Kiểm tra tính phù hợp của bộ hồ sơ thông quan như: Hợp đồng, Invoice, Packing list, chứng nhận xuất xứ hàng hóa, vận đơn...
    • Liên hệ với các bên logistics, đối tác... để làm thủ tục thông quan hàng hóa.
    • Lưu trữ hồ sơ nhập khẩu theo đúng quy định của công ty.
    • Chịu trách nhiệm xử lý khi có sự cố phát sinh của lô hàng.
    • Kiểm soát hàng tồn kho.
    • Cập nhật lịch hàng, làm báo cáo gửi cấp trên.
  • Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
  • Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh và ban lãnh đạo công ty.



Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh doanh quốc tế, thương mại....có kiến thức về mua hàng quốc tế.
  • Có nhận ứng viên mới ra trường để đào tạo
    • Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng (đặc biệt là mua hàng quốc tế lĩnh vực máy móc, thiết bị ngành may)
    • Tác phong nhanh nhẹn, nhiệt huyết nhưng điềm tĩnh và cẩn thận.
    • Ngoại ngữ: Tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng cả tiếng Trung và tiếng Anh
    • Tin học: thành thạo word, excel, biết sử dụng các công cụ internet như gmail, skype, wechat,...
    • Có kỹ năng giao tiếp, thương thảo, soạn thảo email; hợp đồng, kỹ năng xử lý tình huống.
    • Khả năng làm việc độc lập, làm việc có kế hoạch và biết sắp xếp công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cơ bản: >8 triệu (thỏa thuận theo năng lực thực tế) + Phụ cấp.
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
    • Phúc lợi chăm sóc đầy đủ dành cho nhân sự công ty, các hoạt động teambuilding, du lịch...
    • Sẵn sàng đầu tư cho sự phát triển của CBNV
    • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, công bằng và đề cao vai trò của người lao động.

Thời gian và địa điểm làm việc

- Làm từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7& chủ nhật

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp cao và không giới hạn

- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty

Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá