Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu Vietlife và các sản phẩm mang thương hiệu Vietlife tại điểm bán và trên kênh offline.
- Lập mục tiêu, xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing ofline tại điểm bán nhằm duy trì và tăng trưởng doanh thu của nhóm tại chỗ
- Tìm kiếm, phân tích nhu cầu khách hàng
- Xây dựng chương trình, sản phẩm – dịch vụ phù hợp
- Báo cáo, đánh giá chương trình hàng tuần và có hoạt động thúc đẩy bán hàng
- Phối hợp các nhóm kinh doanh xây dựng các hoạt động và sử dụng công cụ kinh doanh hiệu quả đảm bảo chỉ số tăng trưởng doanh thu theo từng nhóm kinh doanh
- Giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng, giám sát hoạt động tại chỗ nhằm đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi trên data chăm sóc khách hàng
- Thiết lập ngân sách Marketing tại chi nhánh và chịu trách nhiệm tối ưu chi phí được phê duyệt.
- Báo cáo công việc hàng tuần và hàng tháng cho Trưởng nhóm/Trưởng bộ phận KD/Ban giám đốc và kịp thời xử lý các vấn đề khủng hoảng đảm bảo không để hoạt động kinh doanh bị chậm trễ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn
•Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Y tế
2. Kinh nghiệm
• Ưu tiên người có kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương, đã từng làm trong môi trường Y tế
3. Kỹ năng tin học
•Sử dụng thành thạo bộ Office đặc biệt Microsoft Excel
4. Kỹ năng giao tiếp
• Kỹ năng giao tiếp tốt
5. Tính cách
• Là người thích giao tiếp
6. Kỹ năng khác
• Kỹ năng quan sát, xử lý tình huống
• Kỹ năng bán hàng
Địa điểm làm việc: 583 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.