Mô tả công việc
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng do bộ phận Marketing của công ty cung cấp, nguồn khách hàng cá nhân.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, gặp khách hàng để tư vấn, đề xuất giải pháp giải quyết nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng.
- Hỗ trợ đàm phán, thương thảo hợp đồng giữa khách hàng và tòa nhà.
- Liên hệ tòa nhà qua điện thoại để lấy thông tin văn phòng trống, giá thuê phục vụ cho quá trình tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê; Ứng viên đã có kinh nghiệm làm công việc bán hàng, B2B
- Trung thực, chủ động, chịu khó, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế (không bắt buộc)
- Có laptop.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: Từ 7.500.000 – 10 triệu đồng, thử việc hưởng 90%. Tổng thu nhập từ 25.000.000 – 30.000.000 đồng trở lên
- Hoa hồng: 26% - 35% theo kết quả doanh số thực hiện hàng quý (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Công ty đóng BHXH đầy đủ.
- Được phát triển khả năng bản thân và mở rộng các mối quan hệ.
- Được đào tạo nội bộ và tham dự các lớp đào tạo bên ngoài.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.