Mô tả công việc
- Phát triển tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Giới thiệu, tư vấn, cung cấp thông tin, báo giá các sản phẩm của công ty cho khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm về ngành giấy của khách hàng qua các trang tìm kiếm.
- Soạn thảo hợp đồng, theo dõi tiến độ hợp đồng.
- Theo dõi, đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về công việc được giao.
- Báo cáo trực tiếp cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam nữ tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan đến kinh tế như Quản trị kinh doanh, Marketing, Sales, Quản trị bán hàng,…
- Biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung, ưu tiên ứng viên thành thạo và giao tiếp tốt Tiếng Trung.
- Ngoại hình khá.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel,…)
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương cơ bản 8 triệu + Hoa hồng (tùy vào năng lực làm việc), thu nhập từ 10 - 30 triệu
- Thời gian thử việc: từ 1 - 2 tháng.
- Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7.
- Chính sách thưởng Lễ, Tết, Thưởng Tháng 13, thâm niên, hoàn thành tốt công việc…
- Tham gia BHXH+BHYT+BHTN theo quy định.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Khám sức khỏe hàng năm, du lịch, team building,...
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.