Mô tả công việc
- Nắm rõ thông tin về giá cước xe, dịch vụ của công ty, các tuyến đường vận chuyển, các tỉnh thành.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Khai thác nguồn khách hàng mà công ty cung cấp để tìm doanh số.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích và am hiểu về công việc.
- Có kỹ năng làm việc độc lập, nhóm.
- Xử lý tình huống nhanh gọn, vui vẻ, hòa nhã,...
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 7 triệu trở lên.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Chế độ :lương cơ bản + thưởng lễ, tết + các chế độ khác.
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ, chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.
- Thời gian làm việc:8h00- 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.