Mô tả công việc
- Tiếp cận và phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường.
- Xây dựng mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
- Khai thác bán hàng gia tăng doanh số bán hàng.
- Phục vụ khách hàng theo đơn hàng đảm bảo sự hài lòng.
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch kinh doanh cá nhân.
- Báo cáo hiệu quả công việc định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng học chuyên ngành kinh tế, và các ngành liên quan.
- Tiếng Anh: làm việc, giao tiếp được bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng: Giao tiếp, truyền đạt dễ hiểu, phân tích thông tin và xử lý bán hàng.
- Thái độ: Có tinh thần học hỏi, nỗ lực mạnh mẽ quyết liệt với mục tiêu, trung thực, vui vẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thu nhập cao xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận).
- Cơ hội thăng tiến theo kết quả làm việc.
- Được đào tạo phát triển thường xuyên.
- Thưởng Lễ, Tết xứng đáng.
- Du lịch hàng năm.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.