Mô tả công việc
- Báo cáo kết quả bán hàng cho quản lý cấp trên
- Trưng bày hàng hóa, đảm bảo hình ảnh cửa hàng
- Kiểm kê hàng hóa trong quá trình xuất nhập hàng
- Đảm bảo doanh thu chỉ tiêu theo hệ thống.
- Hỗ trợ hệ thống trong các công việc phát sinh
- Tư vấn bán hàng cho khách
- Triển khai các chương trình khuyến mãi đến KH
Yêu cầu công việc
- Năng động , nhanh nhẹn, tự tin, giao tiếp tốt, chịu khó
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, nếu chưa có kinh nghiệm công ty sẽ đào tạo lại từ đầu
- Ngoại hình ưa nhìn, làm việc nhóm
Quyền lợi
- Thu nhập: 6 – 10 triệu
- Thời gian làm việc xoay ca: 8h00 – 16h00| 14h00 – 22h00, nghỉ 4 ngày/tháng
Đào tạo: Cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bài bản.
- Phát triển: Lộ trình thăng tiến
- Phúc lợi: BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13, du lịch – teambuilding...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 01:50:03
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.