Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 29/09/2024 23:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)
Địa Ốc MGV
39 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 41 Phố Trạm, Long Biên Hà Nội

Mô tả công việc

- Hỗ trợ sales chăm sóc khách hàng cũ gia tăng doanh thu, sản lượng bán hàng. Thu thập thông tin thịtrường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trảlời những thắc mắc của khách hàng, liên hệvới các bộphận khác xửlý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác.

- Phối hợp KD xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi, đôn đốc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.

- Thực hiện quy trình mua hàng: các thủ tục đặt hàng từ nhà cung cấp, nhập hàng vào kho, lưu trữ chứng từ.

- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của nhóm Lab Dr Tom. Thực hiện hợp đồng, làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng, lên kế hoạch giao hàng cho bộ phận kho, lên kế hoạch giao nhận.

- Đối soát chi phí bán hàng, làm thủ tục thanh toán nội bộ; trình phê duyệt thanh toán FB, thanh toán khác cho khách hàng.

- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng

- Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộphận kinh doanh có cơsởkiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thịtrường, kiểm soát tốc độbán hàng của NPP, đại lý.

- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.

- Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán...

Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Kế toán, Hỗ trợ kinh doanh...

Kỹ năng:

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Kỹ năng lập mục tiêu và quản lý công việc cá nhân

- Kỹ năng quản lý công việc

Thái độ:

- Cn thn, trung thc, nhit tình vi công vic.

- Khả năng chịu áp lực công việc, xử lý công việc nhạy bén và hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

Laptop

Chế độ bảo hiểm

Du Lịch

Phụ cấp

Xe đưa đón

Du lịch nước ngoài

Đồng phục

Chế độ thưởng

Chăm sóc sức khỏe

Đào tạo

Tăng lương

Công tác phí

Phụ cấp thâm niên

Nghỉ phép năm

Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá