Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 29/09/2024 23:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Chuyên Viên Tuyển Dụng - Đào Tạo Mảng Cho Thuê Căn Hộ
Địa Ốc MGV
39 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Phối hợp với các bộ phận xác định nhu cầu tuyển dụng và triển khai thực hiện theo quy trình. Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo định kỳ tháng, quý, năm.
- Tìm kiếm, sàng lọc, đăng tuyển, lọc hồ sơ ứng viên, xây dựng hệ thống quản lý dữ liệu nguồn ứng viên tiềm năng.
- Chủ động sắp xếp phỏng vấn ứng viên hoặc phối hợp với các Trưởng bộ phận/ Giám đốc để sắp xếp lịch tổ chức phỏng vấn.
- Tham gia phỏng vấn và chọn lọc ứng viên phù hợp.
- Đàm phán, thương lượng chế độ đãi ngộ và điều kiện làm việc với ứng viên, đảm bảo phù hợp, có lợi cho Công ty.
- Phản hồi kết quả và đề xuất, trình duyệt hồ sơ ứng viên phù hợp, chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn.
- Chuẩn bị thủ tục nhận việc cho nhân viên mới, tổ chức tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập
- Lập hồ sơ tiếp nhận và đánh giá thử việc cho nhân viên mới. Song hành cùng nhân viên mới trong suốt quá trình thử việc.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng. Tạo và giữ mối liên hệ tốt đẹp với các ứng viên, các kênh đối tác tuyển dụng
- Quản lý thông tin nhân sự:
+ Chịu trách nhiệm nhập và lưu trữ hồ sơ nhân sự bản mềm, lưu trữ file cứng hồ sơ nhân sự.
+ Update số lượng, thông tin nhân sự và kiểm soát số lượng nhân sự các phòng ban của công ty
+ Đảm bảo lưu trữ đúng và đầy đủ các thông tin nhân sự
+ Theo dõi ngày sinh nhật
- Thực hiện báo cáo chuyên môn, báo cáo định kỳ và các công tác khác theo chỉ đạo.- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực, Luật...
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên. Ưu tiên đã từng làm trong ngành BĐS.
- Nam/Nữ, từ 25 - 30 tuổi
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, khai thác internet
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng
- Kỹ năng phỏng vấn ứng viên- Lương cứng 8 - 12 triệu + thưởng
- Chế độ lương thưởng theo chính sách Công ty;
- Thời gian làm việc: Sáng từ 08h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Lễ/tết nghỉ theo quy định.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá