Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, khai thác và tư vấn khách hàng đang có nhu cầu về BĐS, liên tục nắm bắt thị trường, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Gọi điện tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.
- Sắp xếp lịch hẹn, tổ chức buổi gặp gỡ khách hàng và hỗ trợ khách hàng tham quan dự án.
- Chuẩn bị hợp đồng mua bán, theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với đội nhóm hoàn thành mục tiêu chung.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên:
- Độ tuổi: Nam/ nữ từ 21 – 38 tuổi.
- Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên.
- Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, tự tin, ham học hỏi, đam mê kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, bán hàng, CSKH là lợi thế, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ A – Z.
- Có laptop để làm việc.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.