Mô tả công việc
Tiếp nhận nhân viên mới
Đăng tuyển, lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên
Xây dựng và quản lý nguồn dữ liệu ứng viên
Lập kế hoạch tuyển dụng
Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng
Nữ, tuổi từ 24 – 26 tuổi
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm Tuyển dụng
Có kinh nghiệm tuyển mass, LĐPT, chuyển phát nhanh... là lợi thế
Kỹ năng quản lý thời gian, lập báo cáo
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, phỏng vấn
Quyền lợi
Điều chỉnh lương hàng năm
Lương chính thức: 10.000.000đ
Lương thử việc: 9.000.000đ (2 tháng)
Đóng Bảo hiểm, nghỉ phép, chế độ phúc lợi theo quy định
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:55:02
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.