Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
3
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
25-35
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Check list và đặt hàng, theo dõi tồn kho theo ngày và tháng.
- Tổng hợp chứng từ, hợp đồng có liên quan
- Liên hệ khách hàng và lên đơn báo giá cho khách hàng
- Cập nhật báo cáo doanh số cuối ngày, báo cáo cuối mỗi tháng.
- Thực hiện các yêu cầu, báo cáo khách của cấp quản lý và Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 30 - 35 tuổi
- Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm nhập liệu, thành thạo vi tính văn phòng (excel, word)
- Nhạy bén trong xử lý tình huống, nhanh nhẹn, kĩ tính, lập định và biết lên kế hoạch các đầu việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 9.000.000 - 12.000.000 đồng/ tháng + Phụ cấp + KPI. Thu nhập tháng sẽ từ 12.000.000 - 15.000.000 đồng
- Mức lương - thưởng cạnh tranh, sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Thưởng Lễ Tết,...
- Nghỉ phép năm, Lễ Tết theo qui định
- Xem xét tăng lương theo năng lực
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH dành cho người Lao động
- Chế độ thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng
- Làm việc trong môi trường đề cao tính phát huy năng lực, cạnh tranh chuyên môn.
- Tham gia vào các hoạt động chung của Công ty như: team building, sinh nhật, sự kiện, dã ngoại…
- Ứng viên phỏng vấn đạt yêu cầu sẽ nhận việc ngay
Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.
Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.
Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.