Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 29/09/2024 23:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Nhân viên Tuyển dụng - hành chính
Địa Ốc MGV
39 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tuyển dụng 70%

  • Lập kế hoạch tuyển dụng: các vị trí MKT, thiết kế, kinh doanh……

  • Triển khai kế hoạch tuyển dụng đề ra

  • Tiếp nhận nhân sự mới

  • Thực hiện đúng quy trình tuyển dụng của công ty.

Hành chính: 30%

  • Tiếp nhận và lưu trữ công văn đi, công văn đến

  • Làm đề nghị thanh toán, đối chiếu, kiểm soát các chi phí hành chính như chi phí văn phòng phẩm, chi phí điện, nước, chi phí thuê toà nhà, chi phí internet, chi phí tạp vụ, chi phí điện thoại, chi phí mua thiết bị - công cụ dụng cụ, chi phí chuyển phát nhanh…

  • Đối soát và quản lý chi phí chuyển phát nhanh hàng tháng

  • Tìm đối tác, mua 1 số vật dụng cho văn phòng (nếu có)

  • Hỗ trợ tổ chức các hoạt động teambuilding, tân niên, tất niên và các hoạt động gắn kết nhân viên

  • Các công việc khác theo sự sắp xếp và hướng dẫn của Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị hành chính, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan

  • Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm về tuyển dụng và làm việc ở các ngành beauty/FMCG

  • Tiéng anh giao tiếp tốt

  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.

  • Kỹ năng sắp xếp công việc tốt, giao tiếp tốt và năng động

  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.

QUYỀN LỢI:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.

  • Thu nhập: Từ 10 - 12 triệu (gross)/ tháng

  • Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7 (mỗi tháng off 2 ngày thứ 7).

  • Nghỉ phép: 12 phép/năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.

  • Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN.

  • Thưởng sinh nhật, lễ tết, nghỉ lễ tết theo quy định của Bộ Lao Động.

  • Lương tháng 13, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,… và du lịch hàng năm.

  • Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.

  • Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.

  • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
278 Nguyễn Đình Chiểu, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá