Việc làm Địa Ốc MGV

Cập nhật 29/09/2024 23:07
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
NHÂN VIÊN SALE ADMIN
Địa Ốc MGV
39 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Phụ trách hồ sơ liên quan khối kinh doanh được cấp quản lý phân công: thực hiện việc tổng hợp, kiểm tra hồ sơ, hợp đồng trình ký BGĐ.

- Tiếp nhận đơn hàng, lưu trữ HĐKD

- Tổng hợp các báo cáo tuần, quý, năm về doanh thu bán hàng.

- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các nhiệm vụ quản lý và quy trình thủ tục thuộc các khối kinh doanh và vận hành: soạn thảo công văn, thư ngỏ, văn bản thông báo cho khách hàng

- Lưu trữ, quản lý hồ sơ, hợp đồng và giao nhận chuyển phát các hồ sơ kịp thời đến đúng bộ phận, khách hàng và cơ quan liên quan.

- Tổng hợp thông tin các hồ sơ lưu trữ và cập nhật báo cáo, theo dõi thông tin định kỳ theo tiêu chuẩn quy định của khối kinh doanh.

- Các công việc admin, quản lý tại văn phòng, phối hợp hỗ trợ theo dự án, lịch họp hoặc sự kiện tổ chức cùng các phòng ban và nhân viên khu vực các khối theo sự phân công của cấp quản lý.

- Báo cáo đến cấp quản lý về tình hình và các vấn đề phát sinh khẩn cấp kịp thời trong thời gian thực hiện công việc.

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Khả năng tiếng Hàn đọc viết thành thạo, trình độ topik 4 trở lên (ưu tiên có kinh nghiệm biên dịch)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học

- Thái độ tích cực và chủ động trong công việc

- Khả năng tập hợp và xử lý các thông tin liên quan nhanh, chính xác.

- Kỹ tính, cẩn thận trong nội dung chi tiết làm việc với hồ sơ.

- Khả năng viết / soạn thảo các loại văn bản quản lý kinh doanh như: thư ngỏ, công văn thông báo.

- Khả năng làm việc độc lập – Tinh thần trách nhiệm cao – Phát hiện xử lý vấn đề.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
200 Nguyễn Văn Bá, Trường Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 Tháng
  • Độ tuổi: 18 - 30
  • Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 8h-17h, Thứ 7: 8-12h
  • Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Địa Ốc MGV Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
213 Khánh Hội, Phường 03, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc MGV là doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu về lĩnh vực Bất Động Sản với nhiều năm kinh nghiệm.

Là một công ty trẻ với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, Công ty MGV đã thành công và tạo được những dấu ấn của bản thân doanh nghiệp. Khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Bất Động Sản Phú Quốc và Hạ Long.

Với phương châm “MGV – Nỗ lực mỗi ngày”: Công ty đã có những thành công trong lĩnh vực Bất Động sản với vai trò đơn vị Phân phối độc quyền các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Địa Ốc MGV

Bạn làm việc tại Địa Ốc MGV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa Ốc MGV

Địa Ốc MGV

Click để đánh giá