Mô tả công việc
Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ trong khách sạn.
Đón tiếp khách khi khách đến khách sạn.
Thực hiện quy trình nhận phòng và trả phòng cho khách theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Bảo đảm rằng tất cả các giao dịch được xử lý trong hệ thống khách sạn.
Hoàn chỉnh tất cả hồ sơ thu công nợ.
Tuân thủ các nguyên tắc kế toán, thuế, hóa đơn tài chính.
Làm đầy đủ các báo theo ca, theo ngày, tuần, tháng.
Phối hợp với bộ phận buồng phòng và nhân viên khuân vác hành lý giúp khách hoàn tất thủ tục nhận và trả phòng.
Quản lý hệ thống khóa Vingcard, đảm bảo an toàn, thuận tiện cho khách.
Điều khiển hệ thống cấp nứớc và điều hòa trên phòng khách nhằm tiết kiệm tối đa lượng điện sử dụng.
Hiểu rõ và chính xác các thông tin về văn hoá du lịch của thành phố và điạ phương để cung cấp cho khách.
Thông tin lịch trình hàng không và hướng dẫn khách bất cứ khi nào có yêu cầu.
Xử lý khiếu nại của khách.
Giải quyết các yêu cầu của khách trong quá trình khách lưu trú.
Luôn kiểm tra tình trạng phòng để cập nhật thông tin và thông báo cho cấp trên khi cần thiết.
Phối hợp với nhân viên đặt phòng và nhân viên phòng kinh doanh để thực hiện công việc hiệu quả hơn.
Xử lý chính xác tất cả các giao dịch tiền mặt và các hình thức thanh toán khác.
Tuân thủ các chính sách tín dụng của công ty.
Thực hiện công việc thay nhân viên đặt phòng khi họ vắng mặt.
Gĩư cho quầy lễ tân và khu vực sảnh luôn sạch sẽ.
Chuẩn bị đầy đủ báo, tạp chí, tờ rơi …để cung cấp cho khách khi cần thiết.
Hỗ trợ khách hàng với các cuộc gọi quốc tế và các tư vấn theo yêu cầu của khách.
Tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin cho khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo theo quy định của khách sạn.
Tham gia các cuộc họp giao ban theo quy định của cấp trên.
Tuân thủ quy trình xử lý các tình huống khẩn.
Phối hợp làm việc với các bộ phận khác để công việc đạt kết quả cao nhất.
Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết.
Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương;6-7tr + svc(1-1,5tr)
2. Hỗ trợ bữa ăn theo ca làm việc.
3. Nghỉ tuần, nghỉ Lễ/ Tết theo quy định.
4. Hưởng các chế độ phúc lợi lễ tết, ốm đau, du lịch... theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu công việc
• Có khả năng giao tiếp tốt, Tiếng Anh thành thạo.
• Có kỹ năng làm việc nhóm.
• Sử dụng hệ thống Smile thành thạo.
• Có kỹ năng bán hàng và thuyết phục
• Có kiến thức về thông tin văn hóa du lịch.
• Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần học hỏi.
• Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.
Yêu cầu hồ sơ
- Hotline: 0365.866.811 hoặc (024) 39393978
- Địa chỉ: Số 9 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 40 Thọ Xương, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Được thành lập từ năm 1976, DNP (Dong Nai Plastic JSC) được tổ chức theo mô hình công ty đầu tư (Investment Holding). CÔNG TY CỔ PHẦN DNP HOLDING gồm nhiều đơn vị thành viên, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là nước sạch & môi trường, vật liệu xây dựng cho giai đoạn hoàn thiện công trình, đồ gia dụng cao cấp và bao bì.
Hiện DNP đang sở hữu nhiều công ty lớn đầu ngành như DNP Water, Nhựa Đồng Nai, DNP Hawaco, Tân Phú Việt Nam, CTCP CMC… với tổng tài sản lên tới 14.4217 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu là 3.744 tỷ đồng, vốn điều lệ 1.091 tỷ đồng, và tổng doanh thu 3.402 tỷ đồng/năm (theo báo cáo tài chính tại ngày 30/09/2021).
Trong tương lai, DNP nỗ lực phát triển, trở thành công ty đầu ngành trong các lĩnh vực mình theo đuổi. Khát vọng mà DNP hướng tới là tạo ra các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chất lượng cao và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động tập thể: Tết thiếu nhi, tết trung thu, kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
- Công ty tổ chức các chuyến du lịch, team outing hoặc các hoạt động vui chơi giải trí nhằm thúc đẩy sự giao lưu và tạo sự thư giãn cho nhân viên
- Công ty tổ chức các hoạt động thể thao như bóng đá, cầu lông, chạy bộ, yoga,..
- Công ty có các hoạt động xã hội như từ thiện, chăm sóc môi trường, tình nguyện xã hội để góp phần vào cộng đồng
Lịch sử thành lập
- Năm 1976, DNP Holding tiền thân là Công ty Cổ phần Nhựa Đồng Nai, được thành lập với tư cách là một công ty đầu tư.
- Năm 2004, công ty thực hiện cổ phần hóa với số vốn đăng ký ban đầu là 3 tỷ đồng.
- Đến năm 2006, DNP Holding chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX). Sau nhiều lần thực hiện tăng vốn.
- Năm 2022, vốn điều lệ của công ty ở mức 1.189 tỷ đồng, tăng gấp 396 lần số vốn điều lệ ban đầu.
- Năm 2023, DNP Holding đặt mục tiêu doanh thu thuần hợp nhất dự kiến 8.432 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 124 tỷ đồng.
Mission
Nâng cao chất lượng, trải nghiệm sống và tham gia giải quyết các thách thức về môi trường với các giải pháp toàn diện, sáng tạo về nước sạch, vật liệu xây dựng, hàng gia dụng cao cấp.
Review DNP Holding
Gói phúc lợi của công ty không hấp dẫn lắm. (GL)
Không khí làm việc nhóm sôi động. Quản lý tốt. Môi trường tốt (GL)