- Đầu mối tiếp nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến: công nợ, hợp đồng, pháp lý dự án, chính sách bán hàng, thông tin sản phẩm.
- Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại, email, website,.., tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm công ty.
- Thông tin cho Khách hàng các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của Khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng: chúc mừng sinh nhật, chương trình tri ân,….
- Hỗ trợ xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác hậu mãi trong phạm vi cho phép và liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền để xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
- Quản lý và bảo mật danh sách khách hàng, chỉ được cung cấp cho các bộ phận khác khi có được chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
* Quyền lợi:
- Lương cứng + phụ cấp + thưởng kinh doanh (Thương lượng phù hợp với năng lực trong quá trình phỏng vấn)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết, teambuilding hàng năm.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Làm việc trong môi trường năng động.
- Thời gian làm việc: Sáng từ 08h30 – 12h, chiều từ 13h30 – 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Lễ/tết nghỉ theo quy định.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại ĐÔNG TÂY LAND
Marketing/ Truyền thông
Tư vấn
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Nhân sự
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Pháp lý
Other