Mô tả công việc
- Quản trị, xây dựng và phát triển content kênh TikTok, Fanpage, quảng cáo
- Nghiên cứu cập nhật xu hướng mới, nghiên cứu insight khách hàng để xây dựng kịch bản, nội dung cho kênh.
- Chịu trách nhiệm về các nội dung đăng tải trên kênh, phân tính, đánh giá tối ưu giúp tăng hiệu quả cho kênh.
- Chăm sóc kênh: Tương tác với người xem, promote cho video/ kênh
- Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng về văn bản, hình ảnh và video
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương, đặc biệt ưu tiên ứng viên mạnh về Content Viral, nhất là nền tảng TikTok
- Biết quay, edit video cơ bản/ có mindset về làm nội dung mạng xã hội
- Chủ động trong công việc, tuân thủ deadline & tinh thần trách nhiệm cao
- Bám đuổi mục tiêu tốt
Quyền lợi được hưởng
· Làm việc trong môi trường công nghệ sáng tạo, với những đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện và năng động.
· Thưởng lương tháng 13, thưởng nóng, thưởng lễ tết,…
· Các chế độ theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN; ngày phép) và các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
· Tham gia các hoạt động của Công ty và Tập đoàn: Teambuilding, du lịch, các CLB bóng đá,....
· Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi
- Cơ hội phát triển và thăng tiến..
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC được hình thành từ năm 2013, bắt đầu từ một ý nghĩ đem lại cho mọi người một sản phẩm dược chất lượng. Từ tâm niệm đúng người, đúng bệnh, đúng thuốc. Và hơn thế nữa, Công Ty Tâm Dược ngày càng phát triển và vươn lên.
Năm 2021 cột mốc quan trọng trong quá trình lịch sử của Tâm Dược. Công ty bước lên một tầm cao mới và khẳng định vị trí và thương hiệu sau 9 năm hành động và đồng hành cùng 20.000 khách hàng trên khắp cả nước.Quãng đường đó chính là thời gian để chúng tôi khẳng định lại cam kết của mình “Sản phẩm tốt là xương sống của mục tiêu “Chăm sức khoẻ - Xây hạnh phúc”.