Mô tả công việc
- Coordinates and communicates verbally and in writing with customer (internal and external) regarding event details;
Phối hợp và trao đổi bằng lời nói và bằng văn bản với khách hàng (nội bộ và bên ngoài) về chi tiết sự kiện;
- Follows up with customer post-event;
Theo dõi, giữ liên lạc với khách hàng sau sự kiện;
- Offer and conduct show rounds of the hotel as and when necessary;
Cung cấp và tiến hành các chuyến tham quan quanh khách sạn khi cần thiết;
- Interacts with guests to obtain feedback on product quality and service levels;
Tương tác với khách để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ;
- Responds to and handles guest problems and complaints;
Trả lời và xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách
- Drafting sales contracts according to templates
Soạn thảo theo mẫu các hợp đồng kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
1. Offered two meals per day with 5 days working
Được cung cấp 2 bữa/ngày với 5 ngày làm việc trong tuần
2. Offer uniform and laundry service for uniform
Được cung cấp và giặt ủi đồng phục
3. Offered the Internship allowance for:
Mức trợ cấp cho Thực tập sinh:
a. The first 3 months: 1,000,000 VND/month
3 Tháng đầu tiên: 1,000,000 VND/tháng
b. From the fourth month onward: 1,500,000 VND/month
Từ tháng thứ 4 trở đi: 1,500,000 VND/tháng
4. Have a chance promote to Full-time when finish the Internship
Sau khi kết thúc thực tập có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức tại khách sạn
Yêu cầu công việc
- Enthusiastic, resilient, willing to learn
- Passionate with hospitality and hotel industry
- Good English
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trực tiếp trên Hoteljob
- 02835209999 (Ext: 4305)
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC được hình thành từ năm 2013, bắt đầu từ một ý nghĩ đem lại cho mọi người một sản phẩm dược chất lượng. Từ tâm niệm đúng người, đúng bệnh, đúng thuốc. Và hơn thế nữa, Công Ty Tâm Dược ngày càng phát triển và vươn lên.
Năm 2021 cột mốc quan trọng trong quá trình lịch sử của Tâm Dược. Công ty bước lên một tầm cao mới và khẳng định vị trí và thương hiệu sau 9 năm hành động và đồng hành cùng 20.000 khách hàng trên khắp cả nước.Quãng đường đó chính là thời gian để chúng tôi khẳng định lại cam kết của mình “Sản phẩm tốt là xương sống của mục tiêu “Chăm sức khoẻ - Xây hạnh phúc”.