Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch phát triển khu vực phụ trách (Chiến lược, kế hoạch tổng thể, kế hoạch hành động...)
- Đặt mục tiêu bán hàng và quản lý theo sát để đạt được mục tiêu được giao.
- Quản lý hoạt động kinh doanh và hiệu suất để đạt được ngân sách khối lượng kinh doanh.
- Đi thị trường để đảm bảo hiểu rõ tình hình thị trường tại khu vực mình phụ trách.
- Tiến hành nhập đơn hàng/ đề nghị mua hàng trên hệ thống ERP và theo dõi lịch tiến độ giao hàng.
- Liên tục theo dõi để đảm bảo đạt được doanh số đã đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
· Thành thạo các phần mềm MS. Office.
· Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
· Kỹ năng giao tiếp tốt (rõ ràng, dễ nghe, thuyết phục và lịch sự).
· Kỷ luật, nhanh nhẹn, trung thực, siêng năng và có tầm nhìn chiến lược.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC được hình thành từ năm 2013, bắt đầu từ một ý nghĩ đem lại cho mọi người một sản phẩm dược chất lượng. Từ tâm niệm đúng người, đúng bệnh, đúng thuốc. Và hơn thế nữa, Công Ty Tâm Dược ngày càng phát triển và vươn lên.
Năm 2021 cột mốc quan trọng trong quá trình lịch sử của Tâm Dược. Công ty bước lên một tầm cao mới và khẳng định vị trí và thương hiệu sau 9 năm hành động và đồng hành cùng 20.000 khách hàng trên khắp cả nước.Quãng đường đó chính là thời gian để chúng tôi khẳng định lại cam kết của mình “Sản phẩm tốt là xương sống của mục tiêu “Chăm sức khoẻ - Xây hạnh phúc”.