Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển nội dung Fanpage Facebook, Instagram, Tiktok về lĩnh vực vật liệu xây dựng cho tệp khách hàng doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch nội dung, sáng tạo nội dung bài viết trên các nền tảng social như Facebook, Zalo, Tiktok, Website, Youtube, Linkedin theo sát kế hoạch của Ban lãnh đạo.
- Lên nội dung và ý tưởng thiết kế các ấn phẩm phục vụ quảng bá sản phẩm.
- Lên ý tưởng, kịch bản, tổ chức và giám sát các hoạt động quay video, chụp ảnh sản phẩm...
- Tạo nội dung quảng cáo sáng tạo cho các chiến dịch Google Ads, Facebook Ads.
- Lên kế hoạch và báo cáo hoạt động Marketing định kỳ và theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận Marketing và Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ngành Marketing, Báo chí-Truyền thông, PR, Quảng cáo hoặc ngành có liên quan…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai chiến dịch Marketing sản phẩm về Vật liệu xây dựng
- Khả năng ngôn ngữ và hình ảnh tốt, có tư duy, óc sáng tạo và nhiều ý tưởng, có kiến thức cơ bản, nâng cao về Marketing, am hiểu thị hiếu và hành vi người tiêu dùng.
- Có kinh nghiệm tăng trưởng lượng followers organic.
- Có kinh nghiệm về SEO, Facebook ads, Google Ads
- Khả năng thiết kế hình ảnh cơ bản.
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, cầu tiến.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC được hình thành từ năm 2013, bắt đầu từ một ý nghĩ đem lại cho mọi người một sản phẩm dược chất lượng. Từ tâm niệm đúng người, đúng bệnh, đúng thuốc. Và hơn thế nữa, Công Ty Tâm Dược ngày càng phát triển và vươn lên.
Năm 2021 cột mốc quan trọng trong quá trình lịch sử của Tâm Dược. Công ty bước lên một tầm cao mới và khẳng định vị trí và thương hiệu sau 9 năm hành động và đồng hành cùng 20.000 khách hàng trên khắp cả nước.Quãng đường đó chính là thời gian để chúng tôi khẳng định lại cam kết của mình “Sản phẩm tốt là xương sống của mục tiêu “Chăm sức khoẻ - Xây hạnh phúc”.