Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sản xuất content Marketing & Branding: bài viết, album hình ảnh, video, thiết kế hình ảnh đồng bộ, nhất quán cho thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu.
- Chất lượng nội dung sản xuất theo đúng chiến lược & mục tiêu sử dụng: quảng cáo, thương hiệu, PR, sự kiện, sales kit…
- Quản lý nội dung website & fanpage.
- Sản xuất media: album ảnh, video hoạt động lớp học, thiết kế theo nhận diện thương hiệu, thu hút phụ huynh ấn tượng, quan tâm.
- Copywriting: viết content trên website, fanpage, newsletter, material thiết kế in ấn.
- Content tối ưu SEO, lời quảng cáo SEM
- Cùng tham gia tổ chức các event lớn trong năm học;
- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ lên quản lý.
- Các công việc liên quan khác theo chỉ định của Marketing Manager
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông (Báo chí, PR)
- Có kinh nghiệm làm Marketing tối thiểu 2 năm; có thể mạnh triển khai và yêu thích làm các công việc như trên mô tả.
- Kỹ năng viết tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm mảng giáo dục.
- Kinh nghiệm quay phim, chụp ảnh, dựng video các hoạt động lớp học. Sản xuất media phù hợp với mạng xã hội.
- Có thẩm mỹ tốt về bố cục, hình ảnh, màu sắc để mô tả và làm việc với thiết kế.
- Khả năng tập trung vào chi tiết tốt, tỉ mỉ với công việc
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline một cách chặt chẽ
- Tinh thần việc tập trung, chăm chỉ và chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC được hình thành từ năm 2013, bắt đầu từ một ý nghĩ đem lại cho mọi người một sản phẩm dược chất lượng. Từ tâm niệm đúng người, đúng bệnh, đúng thuốc. Và hơn thế nữa, Công Ty Tâm Dược ngày càng phát triển và vươn lên.
Năm 2021 cột mốc quan trọng trong quá trình lịch sử của Tâm Dược. Công ty bước lên một tầm cao mới và khẳng định vị trí và thương hiệu sau 9 năm hành động và đồng hành cùng 20.000 khách hàng trên khắp cả nước.Quãng đường đó chính là thời gian để chúng tôi khẳng định lại cam kết của mình “Sản phẩm tốt là xương sống của mục tiêu “Chăm sức khoẻ - Xây hạnh phúc”.