Mô tả công việc
1. Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
3. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
4. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
5. Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty.
6. Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty.
7. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
8. In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp theo công ty theo quy định
9. Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết
10. Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
11. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
12. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của Kế toán trưởng
Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành tài chính, kinh tế, kế toán, kiểm toán
- Am hiểu các chính sách, quy định, chuẩn mực của Nhà nước về lĩnh vực tài chính, kế toán, thuế...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tương đương
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giám sát công việc.
- Có khả năng tính toán, tư duy logic, nhạy bén với con số
- Thành thạo phần mềm kế toán, thành thạo tin học văn phòng.
Tinh thần trách nhiệm cao, có đạo đức nghề nghiệp, cẩn thận, trung thực, chăm chỉ, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
ü Lương: 12 tr – 15 tr/tháng.
ü Chế độ BHXH, phép năm sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
ü Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Công ty.
ü Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày lễ, tết, du lịch, teambuilding... theo kết quả kinh doanh
ü Chế độ quà sinh nhật, trung thu, quà 20/10, 8/3 cho CBNV nữ, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ…
ü Tham gia miễn phí các buổi đào tạo nâng cao năng lực, chia sẻ kỹ năng trong nội bộ.
ü Môi trường làm việc thân thiện, năng động, cởi mở, sáng tạo, trẻ trung, hòa đồng, nhiều cơ hội phát triển.
Công việc ổn định, lâu dài.
Eurowindow Holding được thành lập năm 2007, là công ty cổ phần hoạt động theo mô hình Holding, nhằm quản lý phần vốn đầu tư trực tiếp và gián tiếp ở các công ty thành viên, công ty liên kết, hoạt động trong các lĩnh vực: Xây dựng & quản lý xây dựng, Sản xuất kinh doanh Vật liệu xây dựng và Nội thất, Phát triển dự án, Tài chính Ngân hàng…