Việc làm FECON

Cập nhật 11/12/2024 11:58
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần FECON
Phó Phòng Sale Admin
FECON
114 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý nhân viên mua hàng nhà thuốc, nhân viên CSKH, nhân viên sale admin các kênh/CN/KV.
  • Quản lý lên đơn và xuất hàng.
  • Quản lý hàng tồn kho.
  • Giải quyết khiếu nại của khách hàng, bệnh viện.
  • Trả lời công văn cho bệnh viện về việc có hàng, không có hàng.
  • Quản lý và xuất hàng tồn thầu.
  • Kiểm tra doanh số, tính chi phí thưởng cho nhân viên bán hàng.
  • Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm về sản lượng và doanh số giao các CN/Khu vực triển khai thực hiện.
  • Lên kế hoạch đặt hàng trình Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc duyệt để triển khai kế hoạch đặt hàng.
  • Cập nhật doanh số hàng tuần, hàng tháng
  • Phân tích tăng trưởng của từng mặt hàng báo cáo Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc và gửi cho khách hàng.
  • Thường xuyên cập nhật, theo dõi hạn dùng từng mặt hàng
  • Giải pháp giải quyết hàng tồn kho và cận hạn dùng
  • Kiểm tra, giám sát, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing, đề xuất các điều chỉnh cho Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc.
  • Thực hiện các công việc khác do Giám đốc tài chính và Tổng Giám đốc yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học Y Dược, nếu tốt nghiệp đại học ngành khác thì phải có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh dược.
  • Am hiểu về sản phẩm và những quy định pháp lý liên quan đến sản phẩm.
  • Anh văn giao tiếp, lập kế hoạch, quản lý và xử lý tình huống tốt, sử dụng thành thạo phần mềm microsoft office (excel, word, powerpoint).
  • Có tinh thần trách nhiệm với công việc, kỹ năng giao tiếp tốt. 
  • Phối hợp với các Phòng/Ban khác để hoàn thành các công việc chung của Công ty.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
62/36 Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 Tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Tham gia vào các lớp tập huấn & đào tạo nội bộ do Công ty tổ chức
    - Tham gia vào các chương trình đào tạo bên ngoài

  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00) - Thứ 7 (8h00 - 12h00)
  • Phúc lợi:

    - Tham gia BHXH theo Luật LĐ
    - Thưởng vào các ngày Lễ, Tết,...
    - Hưởng các quyền lợi từ Công Đoàn

  • Ngày nghỉ: 12 ngày / năm
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 16, tháp CEO, đường Phạm Hùng

Công ty Cổ phần FECON là công ty hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình, trong đó tập trung vào chuyên ngành sâu là nền móng và công trình ngầm.

Thành lập ngày 18/6/2004 từ một nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về xử lý và thi công nền móng công trình, có tâm huyết với nghề, với sự năng động sáng tạo và kết hợp với đội ngũ công nhân lành nghề, hệ thống thiết bị đồng bộ với những công nghệ hiện đại, đến nay FECON đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực nền móng công trình tại Việt Nam.

Lĩnh vực hoạt động sản xuất, kinh doanh chính của FECON tập trung vào các mảng chính:

    Khảo sát địa chất, thí nghiệm nền móng

    Nghiên cứu và phát triển (R&D), tư vấn địa kỹ thuật

    Thiết kế, sản xuất và thi công xử lý nền đất yếu

    Thiết kế, sản xuất cọc bê tông ly tâm dự ứng lực (PC/PHC) và thi công cọc

    Cung ứng nhân lực

    Cung cấp máy xây dựng

    Đầu tư hạ tầng

    Khai thác khoáng sản và cung cấp vật liệu xây dựng

    Thi công công trình ngầm

    Thi công đường và cảng

Những nghề phổ biến tại FECON

Bạn làm việc tại FECON? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FECON

FECON

Click để đánh giá