Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tiếp tư vấn & chăm sóc khách hàng từ data phòng Marketing.
- Thực hiện giải đáp và hỗ trợ xử lý mọi thắc mắc liên quan đến đơn hàng đã đặt nhằm đưa ra hướng giải quyết nhanh nhất và phù hợp nhất.
- Tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng nhằm gia tăng đơn hàng mới thông qua kênh giới thiệu và tái ký
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên nữ
- Ứng viên yêu thích nghề sale, biết nắm bắt cơ hội, đam mê sẵn sàng học hỏi để khẳng định năng lực bản thân, để có thu nhập cao
- Giao tiếp khéo léo, xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói truyền cảm dễ nghe
- Yêu thích kinh doanh về giáo dục, không ngại bị từ chối, sẵn sàng hết mình với công việc.
+ Yêu cầu năng lực
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales và chăm sóc khách hàng
+ Yêu cầu khác:
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Ngoại hình khá; thái độ hòa nhã, kỹ năng giao tiếp – thuyết phục khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
MFast là mạng lưới ngân hàng đại lý hỗ trợ công nghệ hàng đầu nhằm mục đích dân chủ hóa khả năng tiếp cận tài chính cho nhóm dân số chưa được phục vụ đầy đủ tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á mới nổi. Công ty hiện được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư nổi tiếng, bao gồm Ascend Vietnam Ventures, Wavemaker, Jafco Asia, Do Ventures, v.v.
Về lâu dài, MFast mong muốn trở thành một nền tảng ngân hàng đại lý tất cả trong một dành cho những người chưa có tài khoản ngân hàng và chưa có tài khoản ngân hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Bóng đá
-
Du lịch
-
Câu lạc bộ
-
Team building
-
Tình nguyện
-
Party
-
Thể thao
Lịch sử thành lập
- 2017: Công ty được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là tăng cường tài chính toàn diện cho người dân trên khắp Đông Nam Á, không chỉ ở Việt Nam.