Mô tả Công việc
1. Phát triển sản phẩm mới và quản lý danh mục sản phẩm
- Nghiên cứu sản phẩm thị trường, đưa đề xuất phát triển sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng dựa trên nghiên cứu thị trường, phản hồi từ DVKD, KH.
- Điều phối hoạt động phát triển sản phẩm mới cùng đối tác và các stakeholders liên quan trong ngân hàng (lên ý tưởng, thiết kế, thực hiện test sản phẩm, thống nhất thiết kế cuối cùng, lên kế hoạch GTM)
- Phụ trách các phần việc thuộc TTBH trong quy trình phát triển sản phẩm mới, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cam kết
- Quản lý vòng đời sản phẩm, từ khi ra mắt cho đến khi ngưng kinh doanh, bao gồm việc đánh giá hiệu quả và quyết định về việc cải tiến, thay thế hoặc ngừng sản phẩm, nhằm tối ưu danh mục sản phẩm.
2. Xây dựng giải pháp bảo hiểm trong bức tranh giải pháp tài chính của ngân hàng dành cho Khách hàng:
- Đề xuất giải pháp theo từng phân khúc đề phù hợp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thị trường và quy định pháp luật
- Tổ chức thực thi và/hoặc làm đầu mối tổ chức thực thi xây dựng giải pháp được phê duyệt cùng các bên liên quan (Phân khúc, các phòng sản phẩm Khối bản lẻ, PIC xây dựng hệ thống CNTT) bao gồm quy trình thực hiện, hệ thống IT liên quan cũng như hoạt động đối soát, theo dõi kết quả và các hoạt động khác.
- Truyền thông nội bộ về các giải pháp tới thành viên trong TTBH và thuộc ngân hàng.
3. Tham gia quản trị hiệu quả sản phẩm và chiến lược sản phẩm:
- Thực hiện phân tích hiệu quả sản phẩm theo các góc nhìn nhiều chiều
- Quản trị thu nhập phí từ sản phẩm bảo hiểm nhân thọ
- Tham gia xây dựng chiến lược sản phẩm để tối ưu lợi ích cho Khách hàng và ngân hàng.
4. Các công việc khác theo yêu cầu của teamleader, trưởng phòng và các cấp lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
- Trình độ Đại học, tốt nghiệp các chuyên ngành bảo hiểm, tài chính - ngân hàng, kinh tế..
2. Các Kinh nghiệm liên quan
- Kinh nghiệm về mảng bảo hiểm (từ 3-5 năm trở lên)
- Kinh nghiệm về quản lý đối tác (3 năm trở lên)
- Kinh nghiệm quản lý dự án (1-3 năm trở lên)
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Kiến thức về bảo hiểm, ngân hàng và những kiến thức liên quan đến công việc, kiến thức xã hội…
4. Các Kỹ Năng
- Word, Excel, PowerPoint, Visio
5. Các năng lực khác
- Khả năng đàm phán, tư duy, logic, làm việc nhóm, khẳ năng làm việc dưới áp lực, khả năng giao tiếp tốt
- Tiếng anh: nghe, đọc, viết thành thạo
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Chính sách vay ưu đãi đối với CBNV theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV (người thân của CBNV) tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)