Mô tả công việc
1/ Lập kế hoạch truyền thông cho các sự kiện:
- Xây dựng chiến lược truyền thông toàn diện cho sự kiện,dựa trên mục tiêu chung của sự kiện.
- Phân tích thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và đề xuất kênh truyền thông phù hợp.
- Lập kế hoạch truyền thông chi tiếttừ giai đoạn chuẩn bị, triển khai đến tổng kết sau sự kiệnbao gồm: xác định mục tiêu, thông điệp, ngân sách, kênh truyền thông (online/offline), và KPI cho từng giai đoạn.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đồng bộ hóa kế hoạch truyền thông;Tối ưu chi phí truyền thông.
2/ Triển khai và phối hợp triển khai sự kiện:
- Điều phối các hoạt động truyền thông trong suốt quá trình diễn ra sự kiện: trước, trong và sau sự kiện.
- Làm việc với đối tác truyền thông trong và ngoài cơ quan (Nội bộ: các ban nội dung, social, prod, triển khai; Bên ngoài: cơ quan báo chí, influencer, KOLs, hội nhóm, page...) để đảm bảo thông điệp sự kiện được lan tỏa rộng rãi.
- Quản lý và cập nhật/phối hợp cập nhật nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của sự kiện (web, mạng xã hội, email, PR,...).
- Phối hợp với các team trong Phòng Sự kiện để xử lý các vấn đề phát sinh về truyền thông, đảm bảo sự kiện diễn ra suôn sẻ.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông sự kiện.
3/ Xây dựng và phát triển kênh truyền thông xã hội đểxây cộng đồng:
- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, LinkedIn,...) cho sự kiện nhằm phát triển cộng đồng.
- Tạo nội dung thu hút người theo dõi và xây dựng tương tác tích cực trên các nền tảng xã hội.
- Xây dựng chiến lược phát triển cộng đồng và tương tác với người tham dự, trước và sau sự kiện.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc và duy trì mối quan hệ với cộng đồng qua các kênh truyền thông xã hội.
- Theo dõi, phân tích và báo cáo các chỉ số hiệu quả của kênh truyền thông xã hội, đưa ra các đề xuất cải thiện.
4/ Khác:
- Đề xuất sáng kiến và cải tiến tổ chức sự kiện, hoạt động truyền thông sự kiện.
- Phối hợp tham gia điều phối sự kiện:Hỗ trợ công tác tổ chức và quản lý sự kiện.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông sự kiện, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị truyền thông hoặc tổ chức sự kiện lớn.
- Có kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch truyền thông đa kênh và làm việc với các đối tác truyền thông.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý dự án tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và phối hợp nhóm hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo các công cụ digital marketing, phần mềm quản lý sự kiện và các nền tảng mạng xã hội. Am hiểu về xu hướng và công nghệ trong lĩnh vực truyền thông sự kiện.
- Hiểu biết về các kênh truyền thông và quảng cáo trực tuyến.
- Có khả năng sáng tạo nội dung và biết cách xây dựng cộng đồng trực tuyến.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều dự án cùng lúc
- Có tinh thần trách nhiệm, sáng tạo và năng động trong công việc.
- Khả năng tiếng Anh tốt
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại Báo điện tử tiếng Việt nhiều người xem nhất.
- Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn
- Thưởng tháng 13
- Thưởng sinh nhật VnExpress (1/2 tháng)
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm)
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (khoảng 1,2 - 1,5 triệu/tháng)
- Hỗ trợ trang phục (5 triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân
- Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng.
- Các hoạt động ngoại khóa Teambuilding.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6 và sáng thứ 7 (làm từ xa)
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)