Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra việc quản lý, sắp xếp hàng hoá tại kho bán lẻ, nhắc nhở kịp thời khi phát hiện điểm không hợp lý.
- Nắm bắt được lượng hàng hóa bán ra hằng ngày, doanh số thu được hàng ngày. Nắm được tốc độ bán hàng, số tồn của mỗi mã tại kho bán lẻ để có sự điều phối hàng hợp lý giữa các kho bán lẻ và trong từng chương trình.
- Quản lý được số lượng hàng hỏng, hàng lỗi ở từng kho bán lẻ và có các biện pháp hạn chế lỗi hỏng phát sinh trong quá trình lưu kho, lên lịch kiểm tra và xử lý hàng lỗi tại kho bán lẻ.
- Quản lý, đảm bảo dịch vụ khách hàng tại các Kho bán lẻ. Xử lý khiếu nại khách hàng hoặc đề xuất các ý kiến vướng mắc về sản phẩm từ các kho bán lẻ, từ khách hàng với ban giám đốc.
- Thực hiện kiểm kê Kho theo định kỳ.
- Lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh của các Kho. Phân bổ, lập và triển khai kế hoạch bán hàng cho từng kho bán lẻ theo tuần, theo tháng.
- Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng kho bán lẻ, tìm hiểu nguyên nhân tăng, giảm doanh số đột biến, phản ánh, đề xuất các biện pháp xử lý kịp thời Giám đốc bán hàng.
- Đưa ra giải pháp nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của từng nhân viên bán hàng trong phòng. Hướng dẫn cho nhân viên khai thác, phát triển các khách hàng mới dựa trên định hướng chính sách bán hàng của công ty;
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc tư vấn khách hàng, thương thảo và xúc tiến việc ký Hợp đồng.
- Quản lý nhật trình làm việc của nhân viên bán hàng.
- Hỗ trợ kịp thời nhân viên về tiến độ làm việc với khách hàng, các mong đợi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tham gia triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty để kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan
- Trên 3 năm kinh nghiệm tại các ngành nghề kinh doanh chuỗi/hệ thống bán lẻ, kho bán lẻ tối thiểu 3 năm. Đối tượng khách hàng là B2B
- Ứng viên làm qua các lĩnh vực sản phẩm vật liệu xây dựng như: gỗ công nghiệp, kính, gạch, sắt thép, bê tông, thạch cao, sơn, thiết bị điều hòa, thang máy, mành rèm, nội thất...)
- Có hiểu biết về bán hàng B2B.
- Có kiến thức tốt về quản trị bán hàng theo chuỗi/hệ thống bán lẻ.
- Am hiểu về nghiệp vụ quản lý kho hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, chuyên cần, thâm niên,...
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng tháng. Cử đi học các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00. Thứ 2 - Thứ 7
- Phúc lợi:
- % hoa hồng hấp dẫn theo doanh số bán hàng
- Thử việc nhận 100% lương
- Lương thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định của nhà nước - Ngày nghỉ: Nghỉ phép 12 ngày/năm + Chế độ tặng thêm ngày phép hàng năm
- Lương: 21 Tr - 35 Tr VND
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Năm nay hơi bết bác quá, cắt luôn cái tiệc GV
Lương trả đúng hạn. Rate thấp nhưng nếu dạy như trâu thì cũng đủ
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm