Giao hàng tiết kiệm ★ 3.7

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao hàng tiết kiệm

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Giao hàng tiết kiệm

Cập nhật 24/01/2025 13:15
Tìm thấy 72 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
[TAM SƠN] HCM - Client Advisor/ Nhân viên Bán hàng (Hermes)
Giao hàng tiết kiệm 3.7★
101 đánh giá 1k việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Hermès is the name of a house, but above all it is the name of a family that, for almost two centuries, has written the history of a Parisian company founded on know-how and quality, tradition, and innovation.

From harness-maker to saddler, Hermès today deploys its creativity through 16 métiers. The watchwords have remained the same: exacting standards and authenticity, elegance and sobriety, fantasy, and audacity.

The Client Advisor at Hermès will be the client’s first impression of Hermès image and convey simplicity and generosity at all times. The Client Advisor represents and transmits the values of the House to customers and new employees.

Sales Performance:

  • Develop sales across all product universes, always keeping in mind the quality of product and the excellence of service that Hermès wishes to give to clients

  • Drive and achieve individual and team objectives including both financial and non-financial KPI

  • Maintain zoning/sales floor coverage as assigned by management team

  • Take responsibility and ownership for the performance of the category that he/she is in charge of

  • Actively collect customers’ feedback on products and frequently update to Deputy Boutique Manager and Boutique Manager

  • Provide excellent customer service adapted the culture and personality of each client and maintain a pleasant shopping environment consistent with the Hermès brand image

  • Develop long-term relationships with clients by leveraging different CRM tools

  • Master the brand and product knowledge to inspire customers through story-telling

  • Actively call on current and potential customers to establish and maintain client relationship and to inform about new products and services

  • Identify and handle client enquiries and concerns

Client Management:

  • Provide excellent customer service adapted the culture and personality of each client and maintain a pleasant shopping environment consistent with the Hermès brand image

  • Develop long-term relationships with clients by leveraging different CRM tools

  • Master the brand and product knowledge to inspire customers through story-telling

  • Actively call on current and potential customers to establish and maintain client relationship and to inform about new products and services

  • Identify and handle client enquiries and concerns

Store Operations:

  • Perform store duties as assigned by management team

  • Be able to correctly operate the ERP and POS system, in all areas relating to stock transfer & inquiry, invoicing & payment and customer database input

  • Maintain proper visual merchandising according to brand’s guidelines

  • Maintain a safe and clean store environment and implement daily housekeeping duties

  • Maintain inventory accuracy by properly receive, display and store merchandise according to company’s guidelines

  • Participate in store stock take and cycle-counts

  • Respect Brand standards in terms of grooming and behavior

  • Follow working schedule as planned by management team

  • Perform as a team-player, participate in all activities contributing to the overall objectives of the store

Compliance and Standards:

  • Ensure compliance with company policies, procedures, and standards, maintaining the integrity of the Hermès brand.

  • Address compliance issues ly and implement corrective actions as necessary.

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 3 years of relevant customer facing experience in luxury retail or another high-end service environment 

  • A natural passion for people and service

  • A real sense of integrity and empathy, can adapt to different cultures

  • A team player attitude to reach a common goal and go the extra mile

  • Strong knowledge and/or interest for fashion/luxury industry

  • A good level in English

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Giao hàng tiết kiệm
Giao hàng tiết kiệm Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VTV, số 8 Phạm Hùng

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) thành lập năm 2013 là công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

Chúng tôi tin rằng dịch vụ này là hữu ích cho xã hội nói chung. Người bán hàng bán được nhiều hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn, và người giao hàng có thêm nhiều công việc và thu nhập xứng đáng. 

Trải qua hành trình 9 năm phát triển, GHTK chính thức cán mốc giao nhận 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online trên toàn quốc với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm xã hội
  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
  • Bảo hiểm tai nạn
  • Bảo hiểm thất nghiệp

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Teambuilding hàng năm
  • Du lịch 
  • Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2013, GHTK ra đời tại Hà Nội,Vận hành ngày đầu tiên.Công ty chính thức hoạt động. Ra mắt hệ thống quản lý và APIs kết nối đối tác.
  • Năm 2014,Ra mắt dịch vụ 6h nội thành Hà Nội
  • Năm 2015, Mở chi nhánh TPHCM. Chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển HN-HCM 24h.Đạt mốc 1.000.000 đơn hàng
  • Năm 2016, Ra mắt nền tảng công nghệ vận hành di động Mobility Operations Technology. Top 1 Nhà vận chuyển được yêu thích nhất sàn TMĐT di động
  • Năm 2017, Mở trung tâm vận hành 10.000m2 đầu tiên tại TPHCM. Mở full-map 63 trung tâm tỉnh thành trên toàn quốc.Mở full-map giao hàng đến hơn 10.000 huyện xã trên toàn quốc.
  • Năm 2018, Mở 20 trung tâm vận hành và 500+ chi nhánh với tổng diện tích lên đến 100.000m2. Đặt mục tiêu cán mốc 100.000.000 đơn hàng toàn quốc

Mission

Bất kỳ ai ở đâu,với chiếc điện thoại di động trên tay đều có thể tham gia kinh doanh trực tuyến,để nuôi được ước mơ tự doanh,tự lập,đổi đời.


Review Giao hàng tiết kiệm

3.7
101 review

10/01/2025
Nhân Viên Kinh doanh Thị Trường tại Hồ Chí Minh

Lương, phúc lợi thấp

02/01/2025
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Ban lãnh đạo không trọng dụng nhân sự thâm niên, công ty mang tiếng thành lập hơn 10 năm nhưng trừ ban lãnh đạo ra thì chả có mấy người được thâm niên > 6 năm

20/10/2024
Nhân viên kho tại Bình Dương

Không thăng tiến, dành cho các bạn mới ra trường, ban giám đốc cố tầm nhìn, hoạch định tốt nhưng chỉ ở trong đầu, đồng nghiệp dễ thương (RV)

Những nghề phổ biến tại Giao hàng tiết kiệm

Bạn làm việc tại Giao hàng tiết kiệm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm

Click để đánh giá