Mô tả công việc
- Quotations for each customer request and payment tracking system
- Convey accurate , timely , and complete customer requirements for stakeholders
- Answers to questions , complaints , complaining customer / supplier / factory .
- Responsible for contacts and prepare the required documents and pre / post tests
- Closely associate with the relevant departments to resolve and implement customer requirements efficiently and most timely questions
- Exposure , meet and discuss with customers , factories when directed by upper management
- Participate in training programs and training to improve in terms of knowledge and expertise .
- Perform other duties assigned by management
* Working location: Nguyen Thi Dinh, Thanh My Loi, Thu Duc City
Yêu cầu công việc
- English is a must. Chinese communication
- Good communication, Ms. Office, problem sloving skills
- Customer oriented, willing to study & hard working
- Willing to travel
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trải qua 20 năm phát triển và vươn lên không ngừng, đã và đang trở thành 1 thương hiệu ngày càng được khẳng định và tin dùng tại thị trường trong nước.
Với phong cách phục vụ chu đáo và chính sách hậu mãi cầu thị, sản phẩm của Goldsun không ngừng chinh phục khách hàng trong nước mà ngày càng vươn xa, chinh phục thị trường thế giới, xuất khẩu mỗi năm đạt hàng triệu USD, trở thành đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Landmann, Ikea, Newell Rubbermaid…Bằng uy tín kinh doanh, Goldsun đã nhận được sự góp vốn của 2 Quỹ Tài chính nổi tiếng là: Quỹ tín dụng Quốc tế Mekong Capital và Quỹ đầu tư Việt Nam. Công ty hiện có gần 1000 CBCNV làm việc tại 3 chi nhánh miền Bắc, Trung, Nam.
Review Goldsun Việt Nam
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, phát huy được khả năng, tinh thần làm việc tốt (ID)
Môi trường làm thoải mái, hệ thống quản lý có quá nhiều vấn đề khó có khả năng cải thiện (ID)