Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược các chương trình Trade Marketing theo năm để đạt KPI theo yêu cầu của Công ty.
- Xây dựng chương trình khuyến mãi cho các đối tượng trong kênh phân phối theo từng Quý.
- Xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo từng MKT Campaign (nếu được yêu cầu từ cấp trên trực tiếp)
- Triển khai các chương trình khuyến mãi cho các đối tượng trong kênh phân phối theo kế hoạch đã được duyệt.
- Lập báo cáo sau khi triển khai chương trình (Tháng/Qúy/Năm từng Campaign)
- Cung cấp thêm thông tin khách hàng & các hoạt động hỗ trợ phù hợp.
- Xây dựng các hoạt động hỗ trợ listing sản phẩm vào các chuỗi khi nhận được yêu cầu từ sales
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ listing sản phẩm vào kênh bán hàng sau khi được duyệt
- Thực hiện báo cáo sau khi kết thúc triển khai
- Lập ngân sách hoạt động cho Trade Marketing theo từng năm/quý/tháng và trình duyệt
- Thực hiện các hoạt động Trade Marketing theo ngân sách đã được duyệt của mỗi hoạt động.
- Điều chỉnh ngân sách để phù hợp với các hoạt động động (nếu có)
- Cập nhật và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách
- Xây dựng kế hoạch trưng bày tại điểm bán phù hợp theo từng kênh
- Xây dựng kế hoạch trưng bày tại điểm bán phù hợp theo từng kênh
- Chịu trách nhiệm trưng bày hàng hóa hàng trưng bày vật phẩm quảng cáo tại điểm bán.
- Phối hợp với sales team hỗ trợ trưng bày tại điểm bán
- Tìm hiểu, đánh giá và giám sát NCC thực hiện các POSM theo từng kênh
- Theo dõi, báo cáo ngân sách trưng bày theo từng kênh theo Tháng, Quý, Năm.
- Lập kế hoạch ngân sách trưng bày cho năm sau.
- Lập kế hoạch Sampling/Activation theo Tháng/Quý/Năm từng Campaign
- Triển khai kế hoạch Sampling/Activation đã được duyệt
- Báo cáo hoạt động Sampling/Activation theo Tháng/Quý/Năm từng Campaign
- Nhận báo cáo kết quả thực hiện CTKM của NPP
- Kiểm tra, đối chiếu, thực hiện thanh toán cho NPP
- Lập kế hoạch đi thị trường theo tháng theo từng kênh
- Kiểm tra hàng hóa, trưng bày, POSM, chương trình đang thực hiện, chương trình đối thủ, hoạt động đối thủ, phản hồi của kênh
- Kiểm tra hoạt động của PG
- Báo cáo thị trường, kiến nghị
- Theo dõi báo cáo tồn kho: Theo dõi số lượng hàng FC và thực tế đạt được, theo dõi date hàng
- Báo cáo ngày, tuần, tháng, quý, năm
- Các công việc khác theo cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 05 -06 năm ở vị trí Quản lý Marketing; ngành nước giải khát hoặc FMCG.
- Có tầm nhìn & tư duy chiến lược;
- Nhạy bén và năng động với sự biến đổi của thị trường;
- Tư duy phân tích, tư duy chiến lược và kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng tạo mối quan hệ tốt với giới truyền thông và các tổ chức liên quan;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định;
- Thành thạo tiếng Anh nói và viết
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm chuyên dụng phục vụ cho yêu cầu công việc.
- Có kinh nghiệm tổ chức, giám sát và đánh giá các chương trình Marketing lớn;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: Cạnh tranh
STAR KOMBUCHA – Sống Trendy, Uống Healthy, là giải pháp hoàn hảo cho hệ tiêu hóa tốt, làm đẹp da, giúp tinh thần sảng khoái và chống lão hóa. Chúng tôi tự hào là thương hiệu KOMBUCHA số 1 có mặt tại Việt Nam.
CHILL COCKTAIL – Chuẩn Vị Bar, Không Cần Pha, có hương vị thơm ngon của ly Cocktail được Bartender pha chế cẩn thận vừa có sự sành điệu trong thiết kế chai thanh thoát với những sắc màu sống động của tuổi trẻ. Chúng tôi tự hào là thương hiệu COCKTAIL đóng chai đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần Goody Group được thành lập vào năm 2019
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Goody Group
Môi trường làm việc là thân thiện, hòa đồng. Quy trình làm việc trong công ty có thể chưa được thiết lập rõ ràng