CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM ★ 4.1

Long An
1.000 - 5.000 nhân viên
Chăn nuôi / Thú y
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Ngân hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Vận tải

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Cập nhật 15/02/2025 23:19
Tìm thấy 10 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Brand & Communications Manager
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 50 - 70 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Brand & Communication Strategies Management

  • Lead comprehensive branding marketing strategies that align with the business objectives to enhance brand visibility, equity, and performance.
  • Define brand positioning, identify target audiences and ensure brand consistency across marketing channels and communication platforms.
  • Oversee creative project management, including video and photo shoots, graphic design, and content creation processes.
  • Develop metrics to evaluate brand health and the effectiveness of branding and communication strategies and campaigns.

2. Creative and Content Management

  • Work with team leads to ensure high quality of content delivery in compliance with brand guidelindes and brand strategies.
  • Foster collaboration between the Creative and Content teams to produce cohesive and effective marketing materials.
  • Develop processes and SLAs for content quality check while ensuring the timely delivery to the BUs.

3. Tool and Platform Implementation

  • Oversee the selection, setup, and integration of tools and platforms that enhance team productivity and compliance with branding and communication standards.
  • Ensure team members are trained on new tools and platforms and facilitate their adoption across the teams.

4. Performance Measurement and Reporting:

  • Develop and track key performance indicators (KPIs) to measure the effectiveness of branding activities.
  • Provide regular reports and insights to the Country Head of Marketing and senior management on campaign performance and brand health.
  • Collaborate with the Business Strategy Department to develop and improve dashboards that provide relevant business intelligence for decision-making.

5. Team Management:

  • Set clear performance goals, KPIs for the team, track day to day progress, and ensure accountability.
  • Identify high performing talents and develop a succession planning for key roles.
  • Promote a collaborative and high-performance culture within the team.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree in Marketing, Business, Communications, or a related field; MBA or relevant advanced degree preferred.
  • Proven 7+ experience in a senior marketing role, preferably with a focus on branding, communication and preferably, digital marketing.
  • Excellent leadership, team management, and communication skills.
  • Demonstrated ability to develop and execute comprehensive marketing strategies.
  • Strong project management skills, with the ability to manage multiple projects and deadlines.
  • Proficiency in English is an asset.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
21 Lê Quý Đôn, phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 50 Tr - 70 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức

Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
  • Bảo hiểm 24h/24h

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
  • Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
  • Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
  • Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
  • Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
  • Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
  • Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.

Mission

  • Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.

Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

4.1
15 review

04/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Người phỏng vấn xem thường ứng viên, cãi tay đôi với ứng viên

01/06/2020
Senior Media Planner tại Hồ Chí Minh

Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi

01/08/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Click để đánh giá