Việc làm CMC Telecom

Cập nhật 10/11/2024 16:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom)
Trưởng phòng Call Center
CMC Telecom 3.8★
9 đánh giá 79 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Quản lý hệ thống data Khách hàng, xếp hạng khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc, quan hệ khách hàng;

- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thông qua các kỳ survey hoặc site visit;

- Quản lý chất lượng các thông tin liên hệ, phản hồi, hỗ trợ của Khách hàng qua hệ thống Tổng đài;

- Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các phương án Telesale và CSKH theo đối tượng khách hàng đã được phân hạng bậc.

- Lên các chương trình thăm hỏi khách hàng vào các ngày lễ, ngảy kỷ niệm đặc biệt;

- Tham gia hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong nhưng Event lớn, nhỏ tổ chức trong nước và ngoài nước;

- Xây dựng các quy trình, quy định, chính sách, cẩm nang, phương pháp ... liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;

- Phối hợp với các đơn vị trong công ty, chịu trách nhiệm phân tích, quy hoạch, xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;

- Tham gia xây dựng, cập nhật, vận hành tiêu chuẩn dịch vụ quan hệ khách hàng theo kế hoạch được Ban lãnh đạo phê duyệt;

- Bố trí, phân công, sắp xếp công việc và đào tạo CBNV của Phòng Call Center;

- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc của các nhân viên Phòng Call Center;

- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi công việc của Phòng Call Center;

- Lập các báo cáo tổng hợp của Phòng Call Center gửi cho Ban Lãnh đạo;

- Tham gia tích cực các hoạt động khác của công ty;

- Theo phân công và chỉ đạo của BLĐ công ty;

Yêu Cầu Công Việc

1. rình độ:

-            Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Đối ngoại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, luật,…

2. Kinh nghiệm:

-      Có tối thiểu 04 năm tại vị trí Trưởng Phòng Call Center, Telesale,...

3. Kiến thức

-            Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng

-            Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc, quản lý khách hàng

-            Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ

4. Kỹ năng/Khả năng

-            Kỹ năng giao tiếp

-             Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

-             Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định

-             Kỹ năng xây dựng mối quan hệ

-             Kỹ năng quản trị thay đổi

-             Kỹ năng quản trị xung đột Sk

-             Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm

-            Tư duy tập trung vào kết quả

-             Năng lực giải trình

-             Kỹ năng quản trị rủi ro

Địa điểm làm việc

Hà Nội
82 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.

CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008

Mission

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)


Review CMC Telecom

3.8
9 review

03/08/2022
Nhân viên tổng đài tại Hà Nội

Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)

23/10/2023
Nhân viên tổng đài tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện

19/10/2023
Nhân viên hành chính nhân sự tại Hồ Chí Minh

Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng

Những nghề phổ biến tại CMC Telecom

Bạn làm việc tại CMC Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CMC Telecom

CMC Telecom

Click để đánh giá