Mô tả công việc
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết, thông tin về sản phẩm tiến tới hoàn tất giao dich;
Tham gia triển khai bán hàng, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ra thị trường;
Tìm kiếm và khai thác khách hàng mua sản phẩm của Công ty;
Thu thập, tiếp nhận các đề nghị, khiếu nại, đề xuất của khách hàng. Trên cơ sở đó, đánh giá, tổng hợp các lỗi thường gặp để đưa ra biện pháp xử lý và giải pháp tháo gỡ giảm thiểu khiếu nại của khách hàng;
Thực hiện tư vấn, giao dịch đúng quy định của Công ty về sản phẩm, quy trình mua bán và thủ tục pháp lý;
Duy trì quan hệ với các khách hàng tiềm năng và thường xuyên;
Tuyển dụng và huấn luyện NVKD
Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng do GĐKD,công ty giao;
Quản lý, đôn đốc, huấn luyện và giám sát kết quả và hiệu quả bán hàng của nhóm và của từng NVKD;
Thu thập đầy đủ thông tin khách hàng phục vụ công tác marketing, và phát triển khách hàng tiềm năng;
Thực hiện dịch vụ khách hàng trực tiếp, giải đáp các thắc mắc, thông tin về sản phẩm của khách hàng; liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết các phát sinh trong giao dịch hàng ngày;
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
Trình độ tối thiểu: Cao đẳng trở lên;
Ưu tiên có sẵn team kinh doanh ( tối thiểu 5- 10 quân );
Có kinh nghiệm bán hàng thị trường tập trung (làm thị trường tốt);
Kỹ năng tuyển dụng, quản lý, đào tạo nhân sự;
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu: 01 năm trở lên với vị trí TPKD tại các Công ty BĐS, ưu tiên có kinh nghiệm thị trường TPHCM, Bình Dương;
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục, chốt khách hàng tốt;
Quyền lợi
Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Phụ cấp quản lý , thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13 theo quy định của công ty
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép... theo luật hiện hành.
Được tham gia các khóa học chuyên sau về Quản lý, Kinh doanh.
LCB 12TR + % hh + hh kinh doanh
Hoa hồng bán hàng và cơ chế hưởng theo quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện
Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng