Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc được giao và công việc phát sinh...
Hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ theo yêu cầu từ các bộ phận;
Phối hợp với các phòng ban Chăm sóc khách hàng, đối tác sau bán hàng;
Hỗ trợ các bộ phận liên quan theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Thực hiện các nghiệp vụ về thủ tục, tờ trình của công ty theo đúng quy trình/quy định
Thực hiện tổng hợp các báo cáo nghiệp vụ, hệ thống của toàn công ty
Xử lý số liệu đối soát cho khách hàng định kỳ (tháng);
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo word, excel. Biết ngoại ngữ là 1 lợi thế
Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 01 năm tại vị trí tương đương, có liên quan
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng Internet để tìm kiếm dữ liệu
Tốt nghiệp Cao đằng trở lên
Quyền lợi
Mức lương: Theo thoả thuận, từ 8- 12 triệu
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết
Làm việc 7,5h/ngày (từ 8h30- 17h30, nghỉ trưa 1,5h) từ thứ 2 đến thứ 7 (Chỉ làm 1 ngày thứ 7 đầu tiên của tháng, các thứ 7 khác trong tháng được nghỉ)
Tăng lương định kì hằng năm
Tham gia đầy đủ các chế độ, BHXH do nhà nước quy định.
Du lịch nghỉ mát hằng năm.
Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng ngày lễ, Tết theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:35:03
Học viện Minh Trí Thành là một công ty đi đầu trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện phát triển doanh nghiệp, phát triển tư duy tại Việt Nam. Đây là nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị tốt đẹp tới khách hàng. Chúng tôi tôn vinh sự khác biệt trong vấn đề của khách hàng, do vậy các sản phẩm coaching thường được tư vấn thấu đáo để “đo ni đóng giày” cho từng nhu cầu của các khách hàng khác nhau. Một tương lai hạnh phúc cho tất cả mọi người.