Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng từ nguồn data có sẵn của Công ty.
- Triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, đưa đến cho KH những thông tin mới nhất về các chương trình của Công ty.
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm Không yêu cầu
Bằng cấp Không yêu cầu
Giới tính Không yêu cầu
Độ tuổi Trên 18 tuổi
Quyền lợi được hưởng
+Thu nhập 7tr5 -15tr/tháng
+ Không áp KPI, không tăng ca
+ Chế độ thưởng: Lương tháng 13; Lễ, Tết, Sinh Nhật
+ Thưởng doanh số( thưởng chuyên cần, thưởng hỗ trợ,…)
+ Môi trường trẻ năng động, đồng nghiệp giúp đỡ
+ Sếp cực kì tâm lí
Học viện Minh Trí Thành là một công ty đi đầu trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện phát triển doanh nghiệp, phát triển tư duy tại Việt Nam. Đây là nơi hội tụ những con người giá trị, những sản phẩm giá trị, để lan toả giá trị tốt đẹp tới khách hàng. Chúng tôi tôn vinh sự khác biệt trong vấn đề của khách hàng, do vậy các sản phẩm coaching thường được tư vấn thấu đáo để “đo ni đóng giày” cho từng nhu cầu của các khách hàng khác nhau. Một tương lai hạnh phúc cho tất cả mọi người.