Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ kinh doanh khách Direct, xây dựng kế hoạch và mục tiêu kinh doanh, đồng thời giám sát việc thực hiện của nhóm để đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu;
2. Chịu trách nhiệm đào tạo đội ngũ kinh doanh khách Direct, xây dựng hệ thống quản lý, cải tiến quy trình và nâng cao hiệu quả kinh doanh;
3. Mở rộng và phát triển khách hàng mới và tìm kiếm cơ hội hợp tác, duy trì mối quan hệ với khách hàng và phối hợp với cấp dưới để giải quyết các vấn đề của khách hàng;
4. Hiểu rõ xu thế thị trường và tình hình đối thủ cạnh tranh, nhạy bén phát hiện vấn đề và đề xuất biện pháp, đồng thời phối hợp với bộ phận điều hành để xây dựng chiến lược kinh doan mới.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên, giỏi chịu áp lực, có khả năng lãnh đạo;
2. CÓ ÍT NHẤT 5 NĂM KINH NGHIỆM LÀM VIỆC VỚI KHÁCH DIRECT, KHÁCH NHÀ MÁY,... VÀ QUẢN LÝ ĐỘI NGŨ KINH DOANH (hoặc có thể là kinh nghiệm về logistics, nhưng cũng phải có chút kinh nghiệm làm với khách Direct);
3. Có khả năng nhạy bén trong kinh doanh, kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo tốt, có khả năng động viên và khích lệ.
4. Hiểu rõ các chiến lược marketing và quy trình quản lý kinh doanh, đồng thời có hiểu biết sâu sắc về thị trường và ý thức cạnh tranh cao;
5. Có khả năng học hỏi và nhận thức đổi mới cao, đồng thời có thể thích ứng nhanh với những thay đổi của thị trường và nhu cầu phát triển của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 40 Tr VND
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)