Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch truyền thông & thực hiện kế hoạch truyền thông cho các show
- Làm việc với báo chí để truyền thông cho show
- On set ghi hình cùng team sản xuất để lấy các tư liệu cho hoạt động truyền thông
- Quản trị và phát triển nội dung các kênh truyền thông của show: Meta, Tiktok, ….
- Hỗ trợ hoạt động truyền thông nội bộ cho show và các opcos khác (nếu có)
- Khai báo trên các phần mềm của tổ hợp: sở hữu trí tuệ, tạo ID video…
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành báo chí, văn học, marketing, quan hệ công chúng…
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông, có gu thẩm mỹ tốt, cập nhật trend nhanh nhạy.
- Tư duy logic & nhạy bén với xu hướng mới.
- Có kỹ năng viết
- Có khả năng sáng tạo
- Có khả năng phát triển ý tưởng, concept sáng tạo phù hợp với yêu cầu của sản phẩm và dự án.
- Có khả năng giao tiếp và truyền đạt ý tưởng tốt.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng: Office (Word, Excel, Power Point), Pen, Note
- Sử dụng thành thạo các phần mềm cắt file Premiere
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng sắp xếp thời gian
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Chịu áp lực cao, sẵn sàng làm T7, CN (nếu có yêu cầu)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)