Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển và triển khai các chiến lược trade marketing cho các sản phẩm công ty phân phối, đảm bảo các chiến lược phù hợp với nhu cầu và xu hướng thị trường.
- Quản lý và tối ưu hóa các chương trình khuyến mãi, quảng cáo tại điểm bán (POSM) nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác (Bán hàng, Marketing) để xây dựng kế hoạch trade marketing toàn diện cho các sản phẩm mới và hiện có.
- Phân tích hiệu quả các chương trình trade marketing đã triển khai, đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên kết quả đánh giá.
- Xây dựng mối quan hệ đối tác chặt chẽ với các nhà phân phối, khách hàng và các đối tác thương mại để hỗ trợ phát triển các chương trình trade marketing.
- Theo dõi và báo cáo các hoạt động trade marketing tại các kênh phân phối và điểm bán hàng.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để đề xuất các chiến lược nâng cao sự hiện diện của sản phẩm tại các kênh phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 4-8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Trade Marketing tại các công ty F&B/FMCG.
- Kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng và triển khai các chiến lược trade marketing.
- Kỹ năng phân tích số liệu và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt với đối tác và khách hàng.
- Khả năng sáng tạo, chủ động và tư duy chiến lược.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Office (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ phân tích marketing.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)