Mô tả công việc
- Trực tiếp diễn xuất trong clip quảng bá cùng đội ngũ nhân sự.
- Viết bài, đăng tải và tối ưu các nội dung chất lượng đều đặn lên các kênh truyền thông như Facebook, Instagram, TikTok, Youtube.
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, kịch bản video, kịch bản livestream trên các nền tảng.
- Quản trị nội dung các kênh truyền thông, social của công ty.
- Nghiên cứu trends, bắt trends mới.
- Biết chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, báo chí, truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
-Kiến thức về SEO, kỹ năng viết bài, có gu thẩm mỹ tốt.
-Ngoại hình ưa nhìn, hoạt ngôn, diễn xuất tốt.
-Nhiệt tình, năng động, yêu thích viết lách, biên kịch.
QUYỀN LỢI
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Thưởng.
- Bảo hiểm, HĐLĐ, nghỉ phép năm, thưởng lễ tết.
- Xét đánh giá tăng lương hằng năm
- May đồng phục, khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến
- Tham gia các hoạt động thể thao: cầu lông, chạy bộ, bóng đá,...
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh
Chăm sóc sức khoẻ
Tham gia BHXH và các quyền lợi khác theo phúc lợi của công ty
Đào tạo
Được tham gia các lớp huấn luyện và đào tạo từ Toyota Việt Nam
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)