Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích thông tin thị trường, các đối thủ cạnh tranh về các chỉ số kinh doanh Tài khoản & Huy động và đề xuất điều chỉnh/xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm TPBank.
- Phân tích dữ liệu khách hàng hiện hữu để hiểu rõ hành vi giao dịch các sản phẩm Tài khoản & Huy động của khách hàng, phân khúc khách hàng & đưa ra cơ chế, chính sách nhằm khai thác hiệu quả, phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
- Theo dõi, quản lý dữ liệu doanh số bán hàng, phân tích số liệu, thực hiện các báo cáo về tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh sản phẩm Tài khoản – Huy động và có những đề xuất điều chỉnh chương trình, chính sách bán hàng & thúc đẩy bán hàng, chính sách KPIs phù hợp & hiệu quả
- Chịu chỉ tiêu kinh doanh mảng sản phẩm mình phụ trách
- Các công việc khác theo sự điều phối của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh tại các trường: ĐH Ngoại thương, HV Ngân hàng, HV Tài chính, ĐH Kinh tế Quốc dân.
- Am hiểu về các sản phẩm ngân hàng bán lẻ, đặc biệt là các sản phẩm về tài khoản, huy động
- Có từ 04 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực phát triển sản phẩm tại ngân hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phân khúc Khách hàng, phân tích dữ liệu.
- Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)