Mô tả công việc
Lập kế hoạch công việc: Tạo ra khách hàng mới và đặt mục tiêu hàng tháng, hàng quý để đạt được các chỉ tiêu.
Kiến thức về AI là một lợi thế.
Báo cáo kế hoạch công việc hàng tháng cùng đội ngũ Sales và Marketing để đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ và trong ngân sách.
Chịu trách nhiệm quản lý chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông của công ty, bao gồm: Facebook Ads, video quảng cáo, TikTok, YouTube, và Facebook.
Tối ưu chi phí quảng cáo trong phạm vi ngân sách được giao.
Báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo hàng ngày và đưa ra giải pháp tối ưu hóa.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc (BGĐ) hoặc Giám Đốc Truyền Thông.
Yêu cầu công việc
Tư duy content tốt, khả năng viết nội dung quảng cáo hiệu quả.
Chịu được áp lực công việc cao và có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
Sáng tạo, thông minh và có khả năng làm việc nhóm tốt.
Phân tích hành vi khách hàng trên các công cụ Digital và cập nhật các công nghệ, thuật toán mới của các kênh quảng cáo.
Có khả năng lên kế hoạch, quản lý và phân công công việc cho các thành viên trong nhóm để đạt mục tiêu, KPIs.
Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook (ưu tiên) và TikTok Ads.
Quyền lợi
- Được tham gia đào tạo, nâng cao chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc;
- Lương Tháng 13 và thưởng năm theo tình hình kinh doanh của công ty;
- Hỗ trợ ký túc xá và ăn trưa tại bếp ăn công ty;
- Thăm quan, nghỉ mát theo năm. Khám sức khỏe c định kỳ;
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và phúc lợi theo quy định Nhà nước;
- Review tăng lương 06 tháng 01 lần;
- Hòa nhập môi trường làm việc trẻ, năng động, gắn kết;
- Lương cơ bản từ 10.000.000đ trở lên tùy năng lực + Thưởng KPI (Lượng view + tối ưu ads + % thưởng dự án). Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 02:35:02
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)