Việc làm KINH DOANH F88

Tìm thấy 22 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88
AI Service Operation Manager
KINH DOANH F88
4.0
3 đánh giá 199 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 35
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 35
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Pham Van Bach, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

Quản lý và điều hành hoạt động của các dịch vụ AI bao gồm Voicebot, Chatbot, eKYC và OCR, cùng với Service Desk (L1, L2), đảm bảo chất lượng dịch vụ, hiệu suất hệ thống, và sự hài lòng của khách hàng.

  1. Quản Lý Dịch Vụ AI

  • Đảm bảo các dịch vụ AI (Voicebot, Chatbot, eKYC và OCR) hoạt động ổn định, hiệu quả và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

  • Giám sát, phân tích và cải thiện hiệu suất hệ thống.

  1. Quản Lý Service Desk (L1, L2)

  • Quản lý và điều phối hoạt động của đội ngũ Service Desk L1, L2 để xử lý các yêu cầu và sự cố của khách hàng một cách hiệu quả.

  • Đảm bảo rằng các vấn đề được giải quyết kịp thời, đúng tiêu chuẩn và quy trình.

  1. Bảo Trì và Vận Hành

  • Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động bảo trì định kỳ cho các dịch vụ AI.

  • Xử lý sự cố và khắc phục lỗi nhanh chóng để đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn.

  1. Phát Triển và Cải Tiến

  • Phối hợp với các nhóm phát triển để cập nhật và nâng cấp các dịch vụ AI.

  • Đánh giá và đề xuất các cải tiến nhằm tối ưu hóa hiệu suất và chức năng của dịch vụ.

  1. Quản Lý Đội Ngũ

  • Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ kỹ sư, chuyên viên trong bộ phận và đội ngũ Service Desk L1, L2.

  • Đào tạo và hỗ trợ nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng và hiệu suất làm việc.

  1. Quan Hệ Khách Hàng

  • Làm việc chặt chẽ với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và phản hồi, đảm bảo dịch vụ đáp ứng đúng yêu cầu.

  • Giải quyết các vấn đề, khiếu nại và yêu cầu từ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  1. Báo Cáo và Phân Tích

  • Lập báo cáo định kỳ về tình trạng hoạt động, hiệu suất và các vấn đề liên quan của dịch vụ.

  • Sử dụng dữ liệu và phân tích để đưa ra các quyết định chiến lược và cải tiến dịch vụ.

Yêu cầu công việc

  1. Trình Độ Học Vấn

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm hoặc các ngành liên quan.

  1. Kinh Nghiệm

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT, với ít nhất 1 năm ở vị trí team lead hoặc tương đương, cao hơn.

  • Có kinh nghiệm trực tiếp với các dịch vụ Voicebot, Chatbot, eKYC và OCR là một lợi thế.

  • Kinh nghiệm quản lý và vận hành Service Desk (L1, L2) là một lợi thế

  • Kinh nghiệm triển khai dịch vụ CNTT. Có chứng chỉ ITIL là một lợi thế.

  1. Kỹ Năng

  • Hiểu biết về các công nghệ và nền tảng AI.

  • Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

  • Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.

  • Khả năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo.

  1. Ngôn Ngữ

  • Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong lĩnh vực công nghệ thu hút nhất hiện nay: AI, lĩnh vực mà FPT là một trong những công ty đi đầu ở Việt Nam

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và khuyến khích sự sáng tạo

  • Có bảo hiểm FPT Care.

  • Có gói hỗ trợ học tập cho con em công đoàn FCI.

  • Được hỗ trợ các khóa học và chứng chỉ.

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH F88 thành lập năm 2013, với mong muốn thay đổi cách tiếp cận tài chính, giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng - dễ dàng - minh bạch.

Coi Khách hàng là trọng tâm, F88 luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động mang tới dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các đối tượng khách hàng.

F88 không chỉ cung cấp dịch vụ cho vay siêu nhanh bằng ô tô/đăng ký ô tô, xe máy/đăng ký xe máy, điện thoại, laptop... mà còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích tài chính khác như Bảo hiểm, chuyển tiền, chi hộ, thu hộ tiền điện, nước, internet…

Với lợi thế nguồn vốn lớn từ sự đầu tư của các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thế giới như Mekong Capital và Granite Oak, F88 là địa chỉ tin cậy được hầu hết các đối tượng khách hàng lựa chọn để tiếp cận tài chính siêu nhanh - siêu dễ - siêu khủng khi có nhu cầu vay tiền thông qua hệ thống phòng giao dịch trên toàn quốc.

Hướng tới năm 2023, F88 là tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam, sở hữu 1000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH + chế độ bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho nhân viên (F88 Care)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Cơ hội tham gia gắn kết với tập thể thông qua các hoạt động văn hóa sôi động: Teambuilding, Tất niên, 8/3, 20/10, Giáng sinh…

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 30/06/2016

Mission

  • Từ những ngày đầu F88 luôn định hướng "Con người là trọng tâm" trong sự phát triển của tổ chức, nên mọi hoạt động của F88 đều hướng đến từng thành viên cũng như mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng. "Làm sao để tất cả các thành viên sống trong tổ chức F88 luôn có được môi trường làm việc hạnh phúc nhất" là định hướng mà chúng ta xây dựng.

Những nghề phổ biến tại KINH DOANH F88

Bạn làm việc tại KINH DOANH F88? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo KINH DOANH F88

KINH DOANH F88

Click để đánh giá