Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh trực tiếp
- Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Trade Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Lên kế hoạch, triển khai, giám sát hệ thống nhận diện tại các cơ sở thuộc hệ thống.
- Phối hợp cùng phòng MKT và các bộ phận liên quan lên kế hoạch, triển khai, giám sát và báo cáo về các CTKM, chiến dịch bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.
- Quản lý, đưa ra các đề xuất về bộ nhận diện thương hiệu, phối hợp với team MKT triển khai các vật dụng POSM.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi/ Giới tính: Không yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế, quay dựng
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có tư duy nhạy bén với hình ảnh, tư duy thẩm mỹ, phong cách sáng tạo đa dạng
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Tốc độ làm việc nhanh và chịu được áp lực tốt, đảm bảo hoàn thành công việc được giao
- Nhiệt tình, linh hoạt trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Lamer tự hào là nhãn hàng thời trang công sở tiên phong ở phân khúc trung cấp. Tận dụng thế mạnh về sản xuất, Lamer đã mở rộng hệ thống bán lẻ với 40 điểm bán Bắc Trung Nam với 4 nhãn hàng: Lamer, Vien Tran, She back, LeH. Với đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kinh doanh trẻ và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tham vọng chung tay cùng các nhãn hàng Việt thay đổi bộ mặt ngành dệt may Việt Nam, đưa đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.