Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và liên hệ để thực hiện chương trình xúc tiến bán hàng: hội nghị xúc tiến đầu tư, các chương trình, hội nghị, hội thảo chuyên ngành xây dựng, cơ điện, cấp thoát nước.
- Làm việc với: Chủ đầu tư, nhà thầu, Công ty thiết Kế, công ty tư vấn,.. xây dựng mối quan hệ, xúc tiến tiếp cận khách hàng mảng công nghiệp
- Xây dựng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp với đối tác.
- Nhận chỉ tiêu doanh thu - Lợi nhuận hàng tháng, hàng năm và lập kế hoạch triển khai các dự án tại khu công nghiệp
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty, xúc tiến tạo mối quan hệ.
-Triển khai việc theo dõi thục hiện hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc hợp đồng.
-Đảm bảo doanh số được giao.
Yêu cầu công việc
- Chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, kỹ thuật (môi trường, xây dựng,...).
- Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh dự án mảng công nghiệp
- Ứng viên tuổi từ 40 trở lên
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Uy tín, trung thực và đạo đức nghề nghiệp tốt.
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 40-70 triệu
- Thưởng tháng 13 và các dịp lễ 1/1,10/3, 30/4, 1/5, 2/9 và sinh nhật
- Được đào tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp
- Du lịch theo chính sách của công ty
- BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước, Bảo hiểm PVI
- Các chế độ thưởng khác khi phỏng vấn
Lamer tự hào là nhãn hàng thời trang công sở tiên phong ở phân khúc trung cấp. Tận dụng thế mạnh về sản xuất, Lamer đã mở rộng hệ thống bán lẻ với 40 điểm bán Bắc Trung Nam với 4 nhãn hàng: Lamer, Vien Tran, She back, LeH. Với đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kinh doanh trẻ và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tham vọng chung tay cùng các nhãn hàng Việt thay đổi bộ mặt ngành dệt may Việt Nam, đưa đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.