Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật (Livestream, Webinar)
Thời Trang Lamer
90 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
16/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
• Tham gia vận hành kĩ thuật những event với quy mô lớn, gặp gỡ nhiều Agency chuyên nghiệp.
• Kết nối hệ thống âm thanh, Mixer.
• Cài đặt những tuỳ chọn trong các platform họp trực tuyến như (Webex, Zoom, MS Team)
• Convert hình ảnh từ Camera lên Platfrom trực tuyến
• Xử lý Video hậu kì theo yêu cầu của Khách Hàng
• Tạo những Presentation Online cho Khách Hàng Test.
• Kiểm tra tốc độ đường truyền theo các Server quốc tế được chỉ định.
• Kết nối hệ thống âm thanh, Mixer.
• Cài đặt những tuỳ chọn trong các platform họp trực tuyến như (Webex, Zoom, MS Team)
• Convert hình ảnh từ Camera lên Platfrom trực tuyến
• Xử lý Video hậu kì theo yêu cầu của Khách Hàng
• Tạo những Presentation Online cho Khách Hàng Test.
• Kiểm tra tốc độ đường truyền theo các Server quốc tế được chỉ định.
Yêu cầu công việc
•Tốt nghiệp: Truyền thông, Đa Phương Tiện, Công nghệ thông tin, Kĩ thuật máy tính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Edit video và setup máy quay ở mức khá.
•Kinh nghiệm setup kĩ thuật event, điều hành livestream là lợi thế.
•Có kiến thức tốt về máy quay, Camera Sony hoặc Panasonic là lợi thế.
•Có kĩ năng sử dụng và thao tác trên máy tính.
• Có thể sử dụng Power Point.
• Có kiến thức và tương tác tốt với phần cứng máy tính (VGA, các đầu ra tín hiệu hình ảnh và âm thanh trên máy tính,...).
• Sử dụng tốt hoặc có kiến thức về Camera, các phần mềm thu phát và xử lí hình ảnh, video như VMIX, Camtasia, Photoshop, ...
• Có kiến thức về hệ thống âm thanh (Hiệu chỉnh Mixer, chuẩn dây âm thanh, kết nối và xuất âm thanh từ thiết bị máy tính với mixer, ...)
• Am hiểu hoặc đã từng sử dụng các platform meeting trực tuyến như Webex, Zoom, Youtube,...
• Có kinh nghiệm sử dụng qua các Presentation Software Online (AhaSlide, Kahoot, Slido,...) là một lợi thế.
• Thân thiện, nhanh nhẹn và hoạt bát.
• Có tinh thần học hỏi.
•Sẵn sàng đi công tác thường xuyên, đáp ứng được thời gian làm việc đặc thù của ngành sự kiện.
• Edit video và setup máy quay ở mức khá.
•Kinh nghiệm setup kĩ thuật event, điều hành livestream là lợi thế.
•Có kiến thức tốt về máy quay, Camera Sony hoặc Panasonic là lợi thế.
•Có kĩ năng sử dụng và thao tác trên máy tính.
• Có thể sử dụng Power Point.
• Có kiến thức và tương tác tốt với phần cứng máy tính (VGA, các đầu ra tín hiệu hình ảnh và âm thanh trên máy tính,...).
• Sử dụng tốt hoặc có kiến thức về Camera, các phần mềm thu phát và xử lí hình ảnh, video như VMIX, Camtasia, Photoshop, ...
• Có kiến thức về hệ thống âm thanh (Hiệu chỉnh Mixer, chuẩn dây âm thanh, kết nối và xuất âm thanh từ thiết bị máy tính với mixer, ...)
• Am hiểu hoặc đã từng sử dụng các platform meeting trực tuyến như Webex, Zoom, Youtube,...
• Có kinh nghiệm sử dụng qua các Presentation Software Online (AhaSlide, Kahoot, Slido,...) là một lợi thế.
• Thân thiện, nhanh nhẹn và hoạt bát.
• Có tinh thần học hỏi.
•Sẵn sàng đi công tác thường xuyên, đáp ứng được thời gian làm việc đặc thù của ngành sự kiện.
Quyền lợi được hưởng
•Trải nghiệm làm việc với các khách hàng lớn trong ngành dược tại Việt Nam.
• Tham gia vận hành kĩ thuật những event với quy mô lớn, gặp gỡ nhiều Agency chuyên nghiệp.
• Cơ hội làm việc tại các khách sạn 5 Sao và các trung tâm Event lớn trong cả nước.
• Môi trường làm việc thân thiện & thoải mái.
• Phần thưởng cho các dự án và hiệu quả trong công việc.
• Tham gia company trip, các hoạt động nhóm và hoạt động cộng đồng.
• Lương tháng 13.
• Tham gia vận hành kĩ thuật những event với quy mô lớn, gặp gỡ nhiều Agency chuyên nghiệp.
• Cơ hội làm việc tại các khách sạn 5 Sao và các trung tâm Event lớn trong cả nước.
• Môi trường làm việc thân thiện & thoải mái.
• Phần thưởng cho các dự án và hiệu quả trong công việc.
• Tham gia company trip, các hoạt động nhóm và hoạt động cộng đồng.
• Lương tháng 13.
Khu vực
Thời Trang Lamer
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
3/71, Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Lamer tự hào là nhãn hàng thời trang công sở tiên phong ở phân khúc trung cấp. Tận dụng thế mạnh về sản xuất, Lamer đã mở rộng hệ thống bán lẻ với 40 điểm bán Bắc Trung Nam với 4 nhãn hàng: Lamer, Vien Tran, She back, LeH. Với đội ngũ sản xuất dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ kinh doanh trẻ và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tham vọng chung tay cùng các nhãn hàng Việt thay đổi bộ mặt ngành dệt may Việt Nam, đưa đến những sản phẩm tốt nhất với mức giá cạnh tranh nhất.
Những nghề phổ biến tại Thời Trang Lamer
Bạn làm việc tại Thời Trang Lamer? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thời Trang Lamer
Click để đánh giá